Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm ngu ngốc, Alisson vẫn được khuyên giữ vững phong cách

Thứ Hai 03/09/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự tự tin thường thấy, bom tấn của Liverpool đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận thắng Leicester, nhưng đồng đội cho rằng Alisson tiếp tục giữ vững phong cách của mình.


Alisson được ủng hộ
 

Trong trận đấu với Leicester City vừa qua, Liverpool đã rất vất vả giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Sở dĩ như vậy, bởi bản hợp đồng 67 triệu bảng của họ đã biếu không bàn thắng cho đối thủ, bằng sự tự tin về khả năng rê dắt của mình. Nhận bàn thua ngu ngốc tại Premier League, Alisson Becker đã thừa nhận sai lầm và hứa sẽ không tái phạm.
 
Tuy nhiên theo đồng đội tại Liverpool, thủ môn người Brazil nên tiếp tục phong cách của mình. Cụ thể, sao trẻ Joe Gomez cho biết: “Đó là lối chơi của anh ấy, và tôi nghĩ tất cả mọi người muốn Alisson tiếp tục chơi như vậy. Sau tất cả, anh ấy cho chúng tôi sự tự tin, và điều này làm nhẹ bớt áp lực hướng về phía đội bóng.”

Alisson tiếp tục giữ vững phong cách dù mới biếu không bàn thắng cho đối thủ

Alisson tiếp tục giữ vững phong cách dù mới biếu không bàn thắng cho đối thủ


“Mỗi một cầu thủ đều có phong cách riêng của họ. Cá nhân tôi không muốn anh ấy phải thay đổi. Alisson chỉ thể hiện sự tự tin của mình và anh ấy nên tiếp tục làm điều đó. Cùng nhau, chúng tôi đặt ra mục tiêu giữ sạch lưới trong mỗi trận đấu, đó là nền tảng quan trọng đi đến chiến thắng.”
 
“Nếu bị thủng lưới, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn, nhưng 3 điểm là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã giành được 12 điểm sau 4 trận đấu, và đó là một sự khởi đầu tuyệt vời. Tại Premier League, thử thách là hết sức khó khăn và chúng tôi đã trải qua 4 cuộc chiến gian khổ. Tất nhiên, Alisson đã giúp cho đội bóng rất nhiều kể từ khi anh ấy góp mặt” – Joe Gomez cho rằng Alisson tiếp tục giữ vững phong cách của mình.


Bom tấn của Liverpool nói gì sau khi bị Karius nhập?
Được đem về với kỳ vọng giải quyết được bài toán nơi khung gỗ, nhưng bom tấn 67 triệu bảng đã mắc lỗi không thể chấp nhận. Dưới đây là những gì thủ thành...
Dư âm Leicester vs Liverpool: Sau niềm vui chiến thắng là hiểm họa không ngờ
Với 12 điểm tuyệt đối kể từ đầu mùa giải, thầy trò Klopp vẫn đang vững vàng ở vị trí số 1. Nhưng những dư âm trận đấu Leicester vs Liverpool tại vòng 4 không...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X