Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Van Dijk tuyên bố "bố thí" bàn thắng cho sao Fulham

Thứ Tư 20/03/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về pha “sống lỗi” trong trận Fulham 1-2 Liverpool, trung vệ đắt giá nhất thế giới tỏ ra tương đối hóm hỉnh. Ngay cả ông thầy Ronald Koeman của anh trên đội tuyển Hà Lan cũng thoải mái tương tự.

Cuối tuần qua, Liverpool có chiến thắng 2-1 tương đối vất vả trên sân Fulham để tiếp tục cạnh tranh với Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League. Đội bóng vùng Merseyside tạm thời vươn lên dẫn đầu với khoảng cách hai điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Van Dijk nói về sai lầm trận Fulham 1-2 Liverpool hình ảnh
Van Dijk nói về sai lầm trận Fulham 1-2 Liverpool

Mọi chuyện có lẽ đã không đến như vậy nếu thầy trò Jurgen Klopp không bị gỡ hòa bởi sai lầm ngớ ngẩn của hàng phòng ngự. James Milner phá bóng cẩu thả và làm khó các đồng đội tuyến dưới, và rồi Virgil Van Dijk chuyền về cho Alisson Becker với một cú đánh đầu hời hợt, qua đó để Ryan Babel cướp bóng và dễ dàng đệm vào lưới trống.

Nhắc lại về sai lầm của mình, Van Dijk vẫn tỏ ra hóm hỉnh và đùa vui “bố thí” cho Babel, đồng đội của anh trên đội tuyển Hà Lan. Phát biểu của hậu vệ đắt giá nhất thế giới: “Tôi nghĩ mình nên tiếp thêm chút tự tin cho Ryan trước những trận đấu gặp Belarus và Đức, tất nhiên miễn sao Liverpool vẫn chiến thắng. Chúng tôi cũng tranh thủ cười đùa với nhau về chuyện đó khi hội quân lên tuyển.”

Trong khi đó, ông thầy Ronald Koeman cũng tỏ ra thoải mái với sai lầm của học trò. HLV trưởng người Hà Lan chia sẻ: “Cậu ấy đã ngay lập tức tâm sự với tôi về tình huống không may đó. Tôi thì động viên cậu ấy rằng chúng ta sau cùng cũng chỉ là con người mà thôi. Dù sao thì đó cũng là pha bóng lỗi cho Liverpool, hy vọng cậu ấy sẽ chắc chắn như thường ở vòng loại Euro 2020 này.”

Góc Liverpool: Vấn đề tâm lý hay những đôi chân mỏi mệt?
Tại sao lý do lúc nào cũng phải là tâm lý, là bản lĩnh? Có lẽ thật dễ dàng để giải thích tất cả mọi thứ xảy ra trong bóng đá thông qua yếu tố trừu tượng này....
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X