Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm nghiêm trọng, Xhaka vẫn được HLV Emery bảo vệ

Thứ Hai 12/11/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về sai lầm của Granit Xhaka trong trận hòa 1-1 trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định vẫn hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện.

Granit Xhaka mắc sai lầm nghiêm trọng


Arsenal được đá tại Emirates tiếp Wolves ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Cú sốc sớm xảy ra khi Pháo thủ để đối phương dẫn trước 1-0 ngay ở phút 13, người mắc sai lầm dẫn đến bàn thua là tiền vệ Granit Xhaka. Ngôi sao người Thụy Sỹ chuyền hỏng ở khu vực giữa sân để Ivan Cavaleiro cướp được bóng và ghi bàn.
 
Unai Emery nói về sai lầm của Granit Xhaka hình ảnh

Xhaka mắc sai lầm ở trận hòa Wolves


Những phút còn lại đội chủ sân Emirates đã dồn toàn lực tìm bàn thắng, nhưng phải đến phút 86 họ mới có được bàn gỡ do công của Henrikh Mkhitaryan. Trong khoảng 5 phút cuối trận sức ép khủng khiếp đã dồn lên phần sân của Wolves, song đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng.

Kết quả Arsenal vs Wolves giúp Arsenal nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 16, nhưng rõ ràng việc chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước đối thủ yếu như Wolves không thể khiến NHM Pháo thủ hài lòng. Đội bóng thành London đang có dấu hiệu chững lại, họ hòa 4/5 trận gần nhất.

Những kết quả thiếu ấn tượng đang khiến Arsenal thất thế trong cuộc đua Top 4, họ đã kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm và 8 điểm so với ngôi đầu bảng của Man City. Với tình hình hiện tại, thầy trò Emery đang gặp khó trong cuộc đua vô địch.
 


HLV Emery nói về sai lầm của Xhaka

 


Unai Emery nói về sai lầm của Granit Xhaka trong trận hòa 1-1 trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định vẫn hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện.
 
HLV Emery phat bieu tran Arsenal vs Wolves

HLV Emery không trách Xhaka


“Cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal ở trận đấu này. Khả năng hoạt động liên tục của Xhaka thúc đẩy những đợt lên bóng của Arsenal. Xét một cách tổng thể, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu này”.

“Arsenal vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi đang duy trì sự tự tin và tôi nghĩ Xhaka cũng đang có được điều đó. 1 điểm trước Wolves không phải điều gì đó quá tệ hại, nên nhớ rằng họ đã từng cầm hòa cả MU và Man City”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X