Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm nghiêm trọng trước M.U, thủ môn Alisson vẫn được tin tưởng

Thứ Ba 18/12/2018 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ môn Alisson được đồng đội bênh vực, dù anh đã biếu bàn thắng cho Quỷ đỏ ở vòng đấu gần nhất.


Alisson không xứng nhận chỉ trích
 

Thi đấu xuất sắc trong màu áo mới kể từ đầu mùa giải tới giờ, thủ môn Alisson Becker đang nhận được những lời khen ngợi không ngớt. Nhưng trong vòng đấu gần nhất, bom tấn của Liverpool đã vụng về trong một pha cản phá, đẩy bóng đúng chân cầu thủ đối phương và nhận bàn thua một cách đáng tiếc.
 
Dù sao, sai lầm nghiêm trọng này không đánh mất chiến thắng của The Kop trước Quỷ đỏ. Bởi vậy, hậu vệ Andy Robertson cho rằng không có vấn đề gì cả: “Alisson đã thể hiện một phong độ đáng ngạc nhiên, và tất cả chúng ta đều có thể mắc sai lầm. Những chỉ trích về anh ấy là thiếu công bằng.”

Alisson được đồng đội bênh vực sau sai lầm nghiêm trọng hình ảnh

Alisson được đồng đội bênh vực dù mắc sai lầm nghiêm trọng


“Nếu Mo Salah hay Firmino mắc sai lầm, mọi chuyện sẽ được bỏ qua rất nhanh bởi họ là những tiền đạo. Nhưng nếu chẳng may một thủ môn mắc lỗi, điều đó thường biến thành thảm họa và đối phương ghi bàn. Tất nhiên, Alisson rất thất vọng với bàn thua, nhưng anh ấy đã đứng dậy và tiếp tục chiến đấu cùng toàn đội.”

“Liverpool không thể đổ lỗi cho anh ấy. Alisson là lý do chúng tôi giành chiến thắng, và lúc này Liverpool vẫn đi tiếp tại cúp C1. Đây là giai đoạn khó khăn với toàn đội, nhưng chẳng có vấn đề gì. Chúng tôi đang dẫn đầu giải Ngoại hạng và cần tiếp tục duy trì phong độ này”
– Robertson kết luận.
 
Alisson được đồng đội bênh vực bởi anh đang bắt rất tốt, giữ sạch lưới 10/17 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cần cải thiện khả năng ra vào, làm chủ vòng cấm địa, bởi đây đã là lần thứ 2 anh mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X