Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm nghiêm trọng, sao trẻ đã chơi trận cuối cùng cho M.U?

Thứ Tư 30/01/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đã thể hiện trước Burnley, tiền vệ Andreas Pereira bị chỉ trích thê thảm bởi chính các CĐV của mình.


Pereira lại mắc lỗi
 

Bế tắc trong hiệp 1 và cần cú hích lớn ở nửa sau trận đấu, tuy nhiên M.U thậm chí còn để đối phương vươn lên dẫn trước, sau sai lầm từ hàng phòng ngự. Cụ thể, Phil Jones đã chuyền bóng cho Pereira, nhưng sao trẻ Brazil không luân chuyển nó trong thế bị bao vây, mà chần chừ và để mất bóng.
 
Chính từ tình huống này, Quỷ đỏ đã nhận bàn thua đầu tiên của trận đấu, và tự gây khó khăn cho mình. Những phút cuối trận, dù rất xuất sắc ghi 2 bàn, nhưng chừng đó chỉ đủ để M.U kiếm được 1 điểm.
 
Chứng kiến phong độ của sao trẻ Brazil trong lần hiếm hoi đá chính, nhiều CĐV đã không thể chấp nhận và dành những lời lẽ nặng nề:
 
@WAllegri_SZN: “Cậu ta đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo M.U. Một phong độ thảm hại.”

Andreas Pereira bị chỉ trích sau khi MU bị cầm hòa hình ảnh

Andreas Pereira bị chỉ trích sau sai lầm nghiêm trọng


@leotwk:
“Solskjaer có ý tốt khi trao cơ hội cho những tài năng trẻ, nhưng lẽ ra ông ấy không nên làm thế với trường hợp của Pereira.”
 
@charlesmiller9y: “Pereira cần phải bị tống cổ, cho mượn hoặc bán luôn, tôi không cần biết. Cậu ta không đủ trình độ chơi cho đội một.”
 
@UtdArena: “Trong 63 phút thi đấu trên sân, cậu ấy không giành nổi bóng bất cứ lần nào, và mất bóng 14 lần.”
 
@D4rkknight47: “Pereira không nên khoác áo M.U thêm bất cứ lần nào nữa. Cậu ta không thể mắc những sai lầm ngu xuẩn như vậy được. Cậu ta có thể khiến CLB trả giá bằng suất dự Champions League.”
 
@FrederickMUFC: “Pereira có tài năng, nhưng chừng đó là không đủ để thi đấu cho M.U. Đơn giản là như vậy. Trong 2 trận đấu tệ nhất M.U dưới thời Solskjaer, cậu ta đều góp mặt."

Thong so tran dau Man Utd vs Burnley

Thông số trận đấu Man Utd vs Burnley

 


Những hình ảnh xúc động cầu nguyện cho tân binh mất tích của Cardiff
Tại vòng 24 giải Ngoại hạng, các đội bóng đồng loạt cầu nguyện cho Sala – tiền đạo đến giờ vẫn chưa rõ tung tích của Cardiff City.
Đứt mạch chiến thắng, Pogba chỉ trích thái độ thi đấu của Man Utd
Phát biểu của tiền vệ người Pháp sau trận hòa 2-2 với Burnley trên sân nhà Old Trafford và kết thúc tuần trăng mật của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Đây! Lý do khiến M.U bị Burnley chặn đứng
Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi phong độ xuất thần, nhưng bất ngờ đã bị Burnley chặn đứng trong ngày tiền đạo Anthony Martial vắng mặt.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X