Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm nghiêm trọng Lovren bị Klopp phạt nặng

Thứ Tư 25/10/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, nhiều khả năng trung vệ Dejan Lovren sẽ bị HLV Jurgen Klopp đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Huddersfield.

 

Liverpool đã nhận thất bại 1-4 trên sân của Tottenham. Trong trận đấu này trung vệ Dejan Lovren đã mắc sai lầm không thể tha thứ. Bên ngoài đường biên, HLV Jurgen Klopp đã vô cùng tức giận. Ông thầy người Đức thậm chí còn rút cầu thủ này ra sân và đưa vào Chamberlain từ khá sớm. Sau trận đấu, cựu HLV Dortmund đã chỉ trích dữ dội cầu thủ sinh năm 1989, ông cho rằng một cầu thủ ở đẳng cấp như Lovren không được phép mắc sai lầm ngớ ngẩn như thế.
Lovren da co tran cau tham hoa
Lovren đã có trận cầu thảm họa trên sân của Tottenham
Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu với Huddersfield. Theo Mirror, HLV Klopp sẽ tạo ra rất nhiều những sự thay đổi nơi hàng thủ. Cụ thể, trung vệ Dejan Lovren nhiều khả năng sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Vị chiến lược gia người Đức sẽ để Joe Gomez đá ở vị trí trung vệ. Mùa giải này Gomez đã cạnh tranh với vị trí hậu vệ phải với Trent Alexander-Arnold khi mà Nathaniel Clyne dính chấn thương và chưa thể trở lại.
Liverpool cần một thủ môn như De Gea để vô địch EPL
Cựu sao tuyển Anh Stuart Pearce khẳng định để vô địch Premier League Liverpool cần một thủ môn như David de Gea của M.U.
Thủ môn Simon Mignolet cũng phải nhận rất nhiều lời chỉ trích sau thất bại trước Tottenham, anh mắc sai lầm ở bàn thắng ấn định tỉ số 4-1 của Harry Kane. Từ khi tới Liverpool, cầu thủ người Bỉ đã mắc tới 13 lỗi dẫn đến bàn thua, nhiều nhất giải đấu. Cũng theo Mirror, ông Klopp đang cân nhắc có thể thay thế Mignolet bằng Loris Karius. Rõ ràng việc để cả Lovren và Mignolet ngồi dự bị là động thái cảnh báo hai cầu thủ này, nếu họ không nhanh chóng lấy lại phong độ khả năng ngồi dự bị dài dài là rất cao.
Lovren nhieu kha nang se phai ngoi du bi o tran gap Huddersfield
Lovren nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị ở trận gặp Huddersfield
HLV Klopp cũng khẳng định sẽ đưa về thêm những hậu vệ chất lượng vào tháng 1 tới. Rõ ràng đó là nhiệm vụ mà ông cần làm ở phiên chợ Hè 2017, song vị chiến lược gia người Đức không cương quyết và Liverpool đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Hiện họ đang để đội đầu bảng Man City tạo ra khoảng cách 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, dù mùa giải mới chỉ đi qua 9 vòng đấu song khả năng cạnh tranh chức vô địch của thầy trò Klopp đang rất khó khăn.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X