Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm Lloris vẫn được Pochettino bênh vực

Chủ Nhật 22/01/2017 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của đội nhà nhưng thủ môn Hugo Lloris vẫn được HLV Pochettino bảo vệ.

Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Cả hai đội đều cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. Trận đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt. Hai đội liên tục bám đuổi nhau trên bảng tỉ số, cuối cùng trận đấu đã khép lại với kết quả hòa 2-2. Với việc mỗi bên chỉ có được 1 điểm, cả Man City và Tottenham đang đứng trước khả năng bị Chelsea nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng.
Thu mon Hugo Lloris van duoc Pochettino benh vuc hinh anh
Hugo Lloris mắc sai lầm dẫn đến hai bàn thua của Tottenham
Trên sân Etihad, thủ môn Hugo Lloris chính là tội đồ của Tottenham. Anh đã mắc lỗi và để Leroy Sane cùng Kevin de Bruyne dễ dàng ghi 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Mặc dù chơi tệ hại nhưng ngôi sao người Pháp vẫn được HLV Pochettino bảo vệ: “Cậu ấy đã chơi tốt trong hiệp 1, Lloris đã có một số những tình huống cản phá xuất sắc. Cậu ấy đã không tỉnh táo trong những tình huống ra vào trong hiệp 2, nhưng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Lloris”.
Pochettino thừa nhận Tottenham may mắn không thua Man City
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Tottenham đã nhờ tới may mắn mới có thể rời sân Man City với trận hòa 2-2.
“Cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới, những sai lầm như trước Man City là chuyện rất hiếm gặp. Tôi nghĩ rằng trận đấu trước Man City không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của cậu ây. Lloris là một thủ môn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới và cậu ấy sẽ nhanh chóng vượt qua những áp lực. Chúng tôi đã chơi không quá tốt ở trận này. Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham đã may mắn khi có được một trận hòa”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
Thu mon Hugo Lloris van duoc Pochettino benh vuc hinh anh 2
HLV Pochettino vẫn lên tiếng bảo vệ Lloris
Trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương trên sân Etihad, nhưng HLV Pochettino khẳng định vấn đề mà cầu thủ này gặp phải không quá nghiêm trọng: “Tôi nghĩ rằng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Cậu ấy chỉ cảm thấy mệt mỏi mà thôi, Toby sẽ trở lại trong những vòng đấu tới. Nhưng cậu ấy vẫn cần một cuộc đánh giá tổng thể để tránh những điều không tốt xảy ra”.

Video Man City 2-2 Tottenham (Vòng 22 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X