Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm khó tin, Thiago Silva lên tiếng xin lỗi

Chủ Nhật 26/11/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng của Joelinton cho Newcastle, anh cũng đã lên tiếng xin lỗi sau màn trình diễn tệ hại của mình.

Chelsea bị Newcastle chọc thủng lưới ngay phút 13, Alexander Isak là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Raheem Sterling là người gỡ hòa cho đội khách trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên đoàn quân của Mauricio Pochettino sụp đổ chỉ trong vòng một phút ở hiệp hai, khi để chủ nhà ghi liên tiếp hai bàn. 

Phút 60, Anthony Gordon treo bóng từ bên trái vào cho trung vệ Jamal Lascelles thoải mái đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-1. Ngay ở tình huống giao bóng tiếp theo của Chelsea, Cole Palmer chuyền về cho trung vệ Thiago Silva khi ba cầu thủ Newcastle ập tới. Silva chạm bóng lỗi, đúng tầm Joelinton lao đến cướp bóng rồi sút chìm về góc gần nâng tỷ số lên 3-1 cho chủ nhà. 

Mac sai lam kho tin Thiago Silva len tieng xin loi

Mắc sai lầm khó tin Thiago Silva lên tiếng xin lỗi

Sau khi mắc sai lầm, Thiago Silva đã lên tiếng xin lỗi sau trận đấu. Anh viết trên Instagram: “Cá nhân tôi đã có một trận đấu không tốt. Đó cũng không phải là một trận đấu tốt của Chelsea. Tôi muốn xin lỗi mọi người vì thất bại này, đặc biệt là các đồng đội đã tin tưởng và ủng hộ tôi mỗi ngày. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Hãy đoàn kết lại và trở lại mạnh mẽ hơn”.

Sau khi James bị đuổi khỏi sân ở phút 73 vì hai thẻ vàng, đội khách thủng lưới bàn thứ 4 ở phút 83, sau khi Miguel Almiron chọc khe cho Gordon sút chìm về góc xa không cho Sanchez cơ hội cản phá. 4-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 

Với việc thảm bại trên sân của Newcastle, Chelsea hiện vẫn xếp ở giữa bảng xếp hạng. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham có nguy cơ được nới rộng lên thành 13 điểm. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X