Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm, Gerrard vẫn được Liverpool thưởng hợp đồng mới

Thứ Bảy 03/05/2014 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là tác nhân chính khiến Liverpool thất thế trong cuộc đua vô địch song đội trưởng Steven Gerrard vẫn chiếm được lòng tin của HLV Brendan Rodgers cũng như giới chóp bu sân Anfield.

Cách đây gần một tuần, cú trượt chân đáng tiếc của Gerrard ở cuộc so tài với Chelsea chính là bước ngoặt khiến Liverpool phải nhận thất bại 0-2 ngay tại Anfield. Trận thua tai hại ấy khiến The Kop đánh mất lợi thế to lớn trên đường đua vô địch với Man City. Bởi lẽ dù hơn Man xanh 3 điểm nhưng đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đá nhiều hơn 1 trận và hiệu số bàn thắng/bại cũng thua xa so với đối thủ.

gerrard
 

Chỉ cần Man City giành chiến thắng trong cả 3 trận còn lại, Liverpool sẽ một lần nữa gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường . “Cú trượt chân một phần tư thế kỷ” của Gerrard vì vậy cũng sẽ được lưu vào sử sách như một vết đen trong lịch sử đội bóng thành phố cảng.

Dù vậy, với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2013/14 và những năm tháng cống hiến không ngừng nghỉ cho Liverpool, lỗi lầm của Gerrard đều được xóa bỏ. Thậm chí, mới đây BLĐ The Kop còn lên kế hoạch “trói chân” người đội trưởng mẫn cán.

Bản hợp đồng hiện tại của Gerrard với đội chủ sân Anfield còn hiệu lực tới hết mùa giải 2014/15, khi anh đã bước sang tuổi 34. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers vẫn tin cậu học trò cưng còn đủ sức thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa bóng nữa.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Liverpool Echo, nhà cầm quân người Bắc Ireland chia sẻ: “Steven là một trong những cầu thủ sẽ được gia hạn hợp đồng trong hè tới. Cậu ấy đã chứng minh được phong độ tuyệt vời và tôi tin điều đó còn được thể hiện ở những mùa giải tiếp theo. Cậu ấy vẫn là một trụ cột của đội bóng trong tương lai”.

Vị chiến lược gia 41 tuổi cũng không quên khen ngợi sự linh hoạt trong lối chơi của Gerrard. Ông cho biết: “Steven là mẫu cầu thủ rất thông minh. Chơi ở vị trí lùi sâu hơn thường lệ nhưng cậu ấy vẫn thi đấu rất tốt. Cậu ấy luôn cải thiện bản thân để phù hợp với từng hoàn cảnh. Với nhiều đội bóng, đặc biệt là các CLB lớn, tuổi tác của các ngôi sao luôn đóng vai trò quan trọng trong việc gia hạn hợp đồng nhưng với Gerrard, tôi thật sự muốn cậu ấy tiếp tục cống hiến cho đội bóng”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X