Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm, sao trẻ MU vẫn được Solskjaer ca ngợi

Thứ Hai 20/07/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho Brandon Williams dù đường chuyền sai của cầu thủ trẻ này khiến MU phải nhận bàn thua thứ 2 mang tính quyết định trước Chelsea đêm qua.
Chelsea đã giành vé vào trận chung kết FA Cup mùa này sau chiến thắng 3-1 trước Man United đêm qua. Giroud, Mount và bàn phản lưới nhà của Maguire giúp The Blues có thắng lợi dễ dàng. De Gea là người mắc lỗi lớn biếu cho Chelsea 2 bàn đầu tiên.

Solskjaer đã tạo ra 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát và thay đổi cả hệ thống ở trận đấu với Chelsea. Chiến lược gia người Na Uy hướng đến một thế trận chắc chắn nhưng chấn thương của Bailly cuối hiệp một đã thay đổi tất cả.

Mắc sai lầm, Brandon Williams vẫn được Solskjaer ca ngợi hình ảnh

Mắc sai lầm, Brandon Williams vẫn được Solskjaer bênh vực


Williams cũng là một trong những sự thay đổi được Solskjaer tạo ra. Sao trẻ này là cầu thủ chuyền hỏng dẫn đến bàn thắng của Mason Mount. Tuy vậy, Solskjaer vẫn khẳng định Williams cho thấy cá tính mà ông muốn thấy ở các học trò.

“Bạn có thể lấy Brandon Williams như một ví dụ, với cá tính mà cậu ấy thể hiện. Cậu ấy đã có một đường chuyền sai vào chân Mount. Có lẽ cậu ấy cảm thấy có trách nhiệm một chút. Và phần còn lại của hiệp hai, cậu ấy đã chơi ấn tượng.

Cậu nhóc này đã phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt. Cá tính và bản lĩnh là điều giúp cậu ấy tiếp tục đứng dậy và chiến đấu”.


Solskjaer đã buộc phải đặt dấu hỏi về tương lai De Gea sau 2 sai lầm đáng trách của thủ thành này ở trận đấu đêm qua. De Gea mới ký hợp đồng dài hạn vào năm 2019 nhưng phong độ của anh suy giảm khá thảm hại trong 18 tháng qua.

“Dĩ nhiên mọi người đều phải chơi tốt. De Gea biết rằng cậu ấy cần phải cản phá được bàn thua thứ 2. Nhưng giờ mọi chuyện đã qua và chúng tôi cần phải hướng đến trận đấu hôm thứ Tư.

Thật khó để một thủ môn có thể sửa chữa sai lầm. Nhưng De Gea cũng đã có 2 đến 3 pha cản phá tốt sau đó”.

MU đứt chuỗi thăng hoa: Thất bại… cho quen
Được đánh giá cao hơn và đang sở hữu chuỗi trận bất bại ấn tượng, Quỷ đỏ được cho là sẽ có vé vào chung kết cúp FA. Nhưng với những gì diễn ra trong trận MU vs...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Chelsea: Bruno Fernandes vẫn là điểm sáng
Với màn trình diễn tệ hại trước Chelsea, thủ môn David de Gea bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU. Trong khi đó tiền vệ Bruno Fernandes là người có điểm số cao...
5 điểm nhấn ngày MU đứt mạch bất bại: Máu chảy, lòng đau, dở khóc dở cười…
2 bàn thắng của Olivier Giroud, Mason Mount và 1 pha phản lưới của Harry Maguire đã mang về chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Man Utd cùng một vé vào chung kết...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X