Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc Mourinho cầu viện, “đội trưởng” MU quyết tâm ra đi

Thứ Bảy 28/07/2018 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Matteo Darmian lên tiếng khẳng định mong muốn ra đi ngay trong mùa hè này nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Sau 90 phút bất phân thắng bại với tỷ số 1-1, Man Utd đánh bại AC Milan với tỷ số 9-8 trên chấm luân lưu 11m để có được chiến thắng đầu tiên ở giải giao hữu IC Cup 2018 trên đất Mỹ.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu thuộc về Matteo Darmian, hậu vệ cánh người Ý bất ngờ được đeo băng đội trưởng trong ngày gặp lại đội bóng cũ mình từng trưởng thành.

Hậu vệ Matteo Darmian chia tay MU trong mùa hè 2018 hình ảnh

Hậu vệ Matteo Darmian chia tay MU trong mùa hè 2018

Theo tiết lộ của Jose Mourinho sau đó, đây chính là một động thái tri ân học trò khi nhiều khả năng anh sẽ chia tay Old Trafford trong mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên dù ít dù nhiều, HLV người Bồ Đào Nha vẫn cố gắng níu kéo Darmian ở lại để sử dụng như một quân bài dự bị chiến lược.

Dẫu vậy, đích thân cựu ngôi sao Torino đã dập tắt hy vọng mong manh của ông thầy khi khẳng định quyết tâm ra đi, anh nói: “Tôi luôn yêu quý Man Utd nhưng cũng có mục tiêu và tham vọng của riêng mình. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên hơn nên đã đề đạt nguyện vọng ra đi với CLB và HLV. Mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian tới.”

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng, Darmian có thể trở về quê hương Italia để khoác áo hẳn đội bóng lớn nhất – Juventus. Bằng không, Inter Milan cũng sẽ là bến đỗ không tồi để cho hậu vệ cánh 29 tuổi làm lại từ đầu.

Trong khi đó, nếu Darmian nhất định dứt áo ra đi thì MU sẽ rơi vào cảnh khủng hoảng lực lượng biên phải đầu mùa giải khi cả lão tướng Antonio Valencia và tân binh tài năng trẻ Diogo Dalot đều đang dính chấn thương.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X