Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi ngớ ngẩn, Depay hứng mưa gạch đá từ fan M.U

Thứ Hai 08/02/2016 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Memphis Depay chỉ được vào sân trong khoảng 5 phút cuối trận nhưng anh vẫn biết cách để lại dấu ấn và khiến NHM phải nhớ tới mình sau trận đấu này.

Mac loi ngo ngan, Depay hung mua gach da tu fan MU hinh anh
Depay ngày càng thi đấu tệ hơn
Man United hành quân đến thành London với khí thế cao ngút trời sau khi vừa giành được hai chiến thắng liên tiếp trước Derby County và Stoke City. Ở cả hai trận đấu này, đoàn quân của Van Gaal tấn công cực kỳ hiệu quả và đều ghi được tới ba bàn thắng trong mỗi trận đấu. Vì thế, sự kỳ vọng của các CĐV đội bóng càng được đẩy lên cao hơn ở trận đại chiến không khoan nhượng giữa Man United và Chelsea.

Quỷ đỏ nhập cuộc tốt hơn so với đội chủ nhà và tạo ra được hàng loạt cơ hội ăn bàn nguy hiểm. Sau 25 phút thi đấu, M.U đã có tới 7 quả phạt góc trong khi đó con số tương tự của Chelsea là 0. Từ khoảng nửa cuối hiệp 1, The Blues bắt đầu giành lại được quyền kiểm soát trận đấu sau những phút đầu phải chịu đựng nhiều sóng gió từ phía đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, chính Man United mới là những người mở tỉ số sau một tình huống xoay người dứt điểm chính xác tới từng cm của sao trẻ Jesse Lingard.
Louis van Gaal: M.U rõ ràng là đội chơi hay hơn
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã hết sức tức giận khi Manchester United đánh mất thế trận sau khi có bàn thắng dẫn trước, để rồi bị Chelsea gỡ hoà ở...
Sau đó, đội bóng thành Manchester phải căng mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của Chelsea. Tưởng như phần thắng đã nghiêng về phía Quỷ đỏ thì Diego Costa đã đem về bàn gỡ hòa quý giá cho đội chủ sân Stamford Bridge ở phút 91. Đáng chú ý là chỉ 5 phút trước, Memphis Depay đã được đưa vào sân thay Lingard. Trong một tình huống phản công rất thoáng, tiền vệ mang áo số 7 của M.U đã giữ bóng chờ đồng đội lên tham gia tấn công rồi tung ra một đường chuyền lỗi khiến tất cả phải bất ngờ. The Blues nhanh chóng tổ chức tấn công và khiến cho Man United ôm hận.

Sau khi trận đấu Chelsea 1-1 M.U kết thúc, tiền vệ Memphis Depay đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ NHM đội bóng trên mạng xã hội Twitter. Có thể kể ra một vài bình luận nổi bật như:

Joe McCorriston: “Memphis Depay là người phải chịu trách nhiệm cho bàn thua đó. Không thể hiểu nổi tại sao cậu ta không thể chuyền chính xác ở khoảng cách chỉ có 5 mét cho Schneiderlin dù cậu ta có cả một héc-ta khoảng trống rồi”

Van Gaal Out: “Memphis Depay là cầu thủ tệ nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh ra”

Alan Cawley: “Bàn thắng đó xuất phát từ đường chuyền ngớ ngẩn của Depay khoảng một phút trước. Rõ ràng hắn ta chỉ là một tên hề!”

Samuel Luckhurst: “Tôi rất sốc với đường chuyền mà Depay vừa tạo ra. Nó khiến cho Man United mất đi một chiến thắng.”

Aaron O’Connor: “Tôi đề nghị đội bóng đưa Depay trở về Hà Lan ngay lập tức!!!”

Alexis Rodney: “Memphis Depay không phải là cầu thủ của một trận đấu lớn. Cậu ấy cũng không phải là cầu thủ của những trận đấu nhỏ. Thế thì rõ là cậu ta vô dụng rồi còn gì?”

Sal Bhonsle: “Cậu ta từng châm chọc Van Persie là ‘liệu một ngôi sao lớn có chơi cho Fenerbahce không?’. Tôi nghĩ quả báo lần này làm việc khá tốt đấy.”

Xem video tổng hợp: Chelsea 1-1 M.U (Vòng 25 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X