Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ Sarri cảnh cáo, Bayern Munich vẫn ve vãn sao trẻ Chelsea

Thứ Ba 15/01/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp lời chỉ trích về những động thái thiếu tôn trọng, Arjen Robben vẫn tiếp tục thay mặt Hùm Xám xứ Bavaria chèo kéo tiền vệ 18 tuổi người Anh Callum Hudson-Odoi.

Bayern Munich rất ngưỡng mộ tài năng của Callum Hudson-Odoi, tài năng trẻ 18 tuổi không thực sự được Chelsea trọng dụng cho đến mãi thời gian gần đây. Đại gia nước Đức sẵn sàng bạo chi 30-35 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ người Anh, thậm chí đã quy hoạch sẵn áo số 10 cho anh sau khi Arjen Robben ra đi và để lại.

Robben khuyên Hudson-Odoi rời Chelsea gia nhập Bayern Munich hình ảnh
Robben khuyên Hudson-Odoi rời Chelsea gia nhập Bayern Munich

Thế là không giấu giếm ý định cuỗm đi viên ngọc sáng giá của Chelsea, Bayern Munich không ngừng công khai với giới truyền thông. Đơn cử như những phát biểu của HLV Niko Kovac hay GĐTT Hasan Salihamidzic: “Đó là một cầu thủ rất thú vị mà chúng tôi thực sự muốn chiêu mộ, thế nên chuyện để mắt là hoàn toàn bình thường. Hudson-Odoi có những phẩm chất phù hợp đối với một mũi công mạnh mẽ, tốc độ theo đúng chuẩn Bayern Munich.”

Tuy nhiên, việc Bayern Munich cứ ngang nhiên nói về cầu thủ của mình như thế này đã khiến HLV Maurizio Sarri khó chịu ra mặt. HLV người Ý chỉ trích đội bóng nước Đức: “Những hành vi cố gắng chèo kéo một cầu thủ vẫn còn hợp đồng với CLB khác như thế này thật sự thiếu chuyên nghiệp. Họ đang rất không tôn trọng chúng tôi.” - Thậm chí, Chelsea cũng dọa kiện ra tòa án FIFA nếu cứ thế “đi đêm” với Hudson-Odoi.

tien dao Arjen Robben
Robben khuyên Hudson-Odoi rời Chelsea gia nhập Bayern Munich

Cơ mà thực sự “điếc không sợ súng”, Bayern Munich vẫn tiếp tục chèo kéo, ve vãn viên ngọc của Chelsea. Giờ chính là Arjen Robben, một người cũ sân Stamford Bridge và sẵn sàng truyền lại áo số 10 ở Allianz Arena cho Callum Hudson-Odoi. Phát biểu của tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan:

“Hudson-Odoi hiện tại là một trong những tài năng hay nhất châu Âu. Cậu ấy đang có cơ hội gia nhập Bayern Munich và tôi nghĩ nên biết đường nắm lấy nó, đặc biệt đối với những cầu thủ trẻ thì luôn đúng. Để có thể phát triển và thăng tiến sự nghiệp, Hudson-Odoi cần phải thường xuyên chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, nỗ lực chen chân lên đội một và chiến đấu cho một suất đá chính, từ đó tiếp tục cố gắng để giữ vững vị thế và không bao giờ được cho phép bản thân tự mãn.”

Sao trẻ Chelsea được khuyên ra đi đến Bayern Munich
Cựu tiền đạo Robbie Keane khuyên tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi chia tay Chelsea để cập bến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.
Jadon Sancho cảnh báo Hudson-Odoi về ý định xuất ngoại sang Đức
Sao trẻ Chelsea có thể theo chân đồng hương người Anh hiện đang thi đấu rất thành công ở Dortmund sang Đức khoác áo Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X