Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ James Rodriguez, bạn gái "mỏng" hết cỡ ở Tây Ban Nha

Thứ Bảy 10/10/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Rodriguez đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Everton, song dường như bạn gái của anh Shannon de Lima vẫn đang ở Tây Ban Nha.

Shannon de Lima đăng ảnh tắm nắng ở TBN


Hè năm nay, tiền vệ James Rodriguez đã quyết định rời Real Madrid cập bến Everton, đây là lần thứ 3 anh làm việc cùng HLV Carlo Ancelotti. Ngôi sao sinh năm 1991 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
 
Ket qua bong da dem qua 3/10: James Rodriguez lap cu dup cung 1 kien tao

James Rodriguez đang tỏa sáng ở Everton


Cầu thủ người Colombia đã ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh, giúp Everton toàn thắng và đang dẫn đầu trên BXH. Nếu tính trên mọi mặt trận, Everton có tới 7 chiến thắng. Rõ ràng hiệu ứng mang tên James Rodriguez đang là rất lớn.

Mặc dù James Rodriguez đang tỏa sáng ở Anh, song dường như bạn gái Shannon de Lima của anh vẫn đang ở Tây Ban Nha. Người đẹp hơn cầu thủ người Colombia 2 tuổi vừa đăng những bức ảnh tắm nắng ở TBN lên trang Instagram cá nhân.

Người mẫu người Venezuela đã quyết định ở lại TBN thay vì tới Anh cùng bạn trai. Nhiều người cho rằng cô thích thời tiết mát mẻ ở TBN thay vì tới xứ sở sương mù, nơi nhiệt độ đang xuống rất thấp. Shannon de Lima sở hữu một tài khoản Instagram có 2.3 triệu người theo dõi, cô thường xuyên đăng ảnh mặc bikini khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên. 
 
 
 

Bạn gái James đăng ảnh tắm nắng ở Tây Ban Nha


Cô và cựu sao Real Madrid hẹn hò từ cuối năm 2018. James Rodriguez từng có một con gái với vợ cũ Daniela Ospina, em gái thủ thành David Ospina. Hiện cô bé Salome đang sống cùng mẹ, nhưng cô bé và cha rất thân thiết với nhau.

Nếu như James Rodriguez từng có một người vợ trước thì Shannon đã qua 2 đời chồng. Shannon kết hôn lần đầu với tài tử đồng hương Coko Manuel Sosa. Năm 20 tuổi, cô sinh quý tử đầu lòng Daniel Alejandro Sos de Lima. Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, năm 2012 cô cặp với ca sĩ kiêm diễn viên lừng danh Marc Anthony. Họ kết hôn với nhau vào năm 2014 và ly dị vào năm 2017.

Richarlison dùng James Rodriguez đe dọa cả Ngoại hạng Anh
Tiền đạo của Everton, Richarlison đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James Rodriguez. Anh cho rằng với cầu thủ người Colombia trong đội hình, đội chủ sân...
Thăng hoa tột đỉnh, Everton vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh
Tân binh James Rodriguez đã có ngày thi đấu cực kỳ chói sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Everton giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại Premier League...
Choáng váng với phong độ của Everton, James Rodriguez và Calvert-Lewin
Everton vs West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao đội bóng thành phố Cảng dễ dàng hạ gục đối thủ 4-1.
Top 10 cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất NHA 2020/21: James Rodriguez xếp thứ 2
Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 đã diễn ra được 3 vòng đấu, rất bất ngờ khi Mohamed Salah là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X