Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ Covid-19, tân binh đắt giá quyết đến Chelsea bằng được

Thứ Bảy 25/04/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakim Ziyech cho biết anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Chelsea vào ngày 1 tháng 7 bất chấp sự không chắc chắn do Covid-19 mang lại.

Tiền vệ người Ma Rốc đã được The Blues ký hợp đồng vào tháng 2 từ Ajax và quyết tới đây đúng hạn.

Tương lai khó đoán

Chelsea đã chi 37 triệu bảng (40 triệu euro) để đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech. Họ muốn mang anh về sân Stamford Bridge ngay tháng 1 song bất thành và Ajax chỉ đồng ý điều đó sau khi mùa 2019-20 kết thúc.

Mặc kệ Covid-19, Hakim Ziyech quyết đến Chelsea bằng được hình ảnh
Ziyech ký hợp đồng với Chelsea vào tháng 2

Tuy nhiên, với việc bóng đá thế giới bị đình trệ do đại dịch Covid-19, có rất nhiều điều không chắc chắn về các giải đấu và các CLB. Eredivisie đã xác nhận rằng giải đấu mùa này sẽ kết thúc sớm bởi chính phủ cầm các hoạt động thể thao đến tháng 9.

Ajax của Ziyech không thể có danh hiệu dù là đội dẫn đầu trước khi giải bị hủy. Trong khi đó, Premier League vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai bởi vẫn hy vọng mùa giải được hoàn tất.

Ziyech muốn đến Chelsea

Bất chấp sự không chắc chắn đó, Ziyech nói rằng vụ chuyển nhượng của anh với Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 7 theo kế hoạch. Khi đó, tuyển thủ Ma Rốc sẽ chính thức trở thành người của The Blues.

Hakim ZIyech
Cầu thủ này quyết gia nhập đúng hạn

“Tôi thực sự nghiêm túc về điều đó”,
Ziyech nói với Algemeen Dagblad. “Tôi nghĩ rằng khi đã ký vào hợp đồng, vào ngày 1 tháng 7 tới, tôi sẽ là một cầu thủ của Chelsea. Tôi chưa bao giờ có bất kỳ suy nghĩ nào khác.”

“Trong mọi trường hợp, câu hỏi là khi nào các quốc gia sẽ thực sự mở cửa trở lại và tôi có thể tới đó an toàn. Sau đó sẽ là quyết định về giải đấu được chơi. Nhưng tôi sẽ không ảnh hưởng bởi những điều đó, tôi không chú ý nhiều như vậy.”


Cuộc khủng hoảng do virus corona gây ra khiến thế giới bóng đá rơi vào hỗn loạn. Các giải đấu trên toàn thế giới buộc phải tùy thuộc vào hoàn cảnh xung quanh để quyết định.

Thị trường chuyển nhượng sau này cũng sẽ bị thay đổi đáng kể với các CLB phải thận trọng hơn trong mua sắm. Dưới góc độ này, Ziyech rất biết ơn Chelsea khi hoàn tất sớm hợp đồng đắt giá để ngăn chặn bất kỳ sự không chắc chắn nào trong tương lai.

“Tất nhiên, sự rõ ràng này là rất dễ chịu. Không ai biết chính xác điều gì sẽ xảy ra với thị trường chuyển nhượng. Các CLB sẽ lo lắng hơn khi muốn thu hút cầu thủ bằng phí chuyển nhượng lớn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X