Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ Covid-19, một CLB Anh vẫn tập luyện như điên

Chủ Nhật 15/03/2020 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù bóng đá Anh đã phải tạm hoãn ba tuần vì đại dịch Covid-19, nhưng HLV Marcelo Bielsa vẫn bắt các cầu thủ Leeds United tập luyện như bình thường.

Marcelo Bielsa nổi tiếng với biệt danh “Gã điên”. HLV kỳ cựu người Argentina được rất nhiều nhà cầm quân danh tiếng thế giới nể phục và xem như một thiên tài chiến thuật. Tuy nhiên, bản thân ông với cá tính lập dị cũng thường xuyên gây tranh cãi với các quyết định không giống ai.

Mặc kệ Covid-19, Leeds United vẫn tập luyện như điên hình ảnh
Mặc kệ mùa dịch Covid-19, một CLB Anh là Leeds United của HLV Marcelo Bielsa vẫn tập luyện như điên

Mới đây nhất, Bielsa lại khiến giới mộ điệu phải nhắc tên bàn tán khi yêu cầu các học trò đi tập luyện bình thường giữa mùa dịch Covid-19. Trong khi hầu hết các CLB ở Anh đều cho cầu thủ họ nghỉ ngơi và tự cách ly từ 10-14 ngày để phòng tránh lây nhiễm thì vẫn còn ai đó làm chuyện ngược lại.

Các cầu thủ Leeds United đã bị choáng nặng với chỉ thị yêu cầu của Bielsa nhưng họ cũng không thể cãi lệnh. Trong khi đó, một số chuyên gia cho rằng vị chiến lược gia 64 tuổi làm việc này đơn giản chỉ với mục đích giúp Leeds duy trì được phong độ khi giải đấu trở lại.

Thời điểm hiện tại, Leeds đang dẫn đầu giải hạng nhất Anh với 71 điểm/37 trận. Họ đang có nhiều hơn đội xếp ở vị trí thứ ba Fulham đến 7 điểm và tràn trề cơ hội thăng hạng trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng, kèm theo đó là chức vô địch như món quà thêm phần ý nghĩa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X