Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ chuyện tương lai, Maguire tươi cười trong kỳ nghỉ

Thứ Ba 27/06/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire được nhìn thấy thư giãn trong bể bơi và nhâm nhi đồ uống trong kỳ nghỉ ở Majorca, Tây Ban Nha.

Harry Maguire cùng vợ Fern Hawkins đang ở Majorca, Tây Ban Nha. Họ đến đây để tham dự đám cưới của một người bạn, cặp đôi cũng ở lại đây một vài ngày để nghỉ ngơi. Theo những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, Maguire được nhìn thấy thư giãn trong bể bơi và nhâm nhi đồ uống sau khi dự đám cưới.

Nhung hinh anh moi nhat cua Harry Maguire

Những hình ảnh mới nhất của Harry Maguire

Cầu thủ người Anh tỏ ra vui vẻ và đang tận hưởng những ngày nghỉ ít ỏi. Tương lai của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1993 chơi không tốt ở mùa giải vừa rồi, anh phải ngồi dự bị cho Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Thậm chí có những trận đấu HLV Erik ten Hag còn sử dụng Luke Shaw ở vị trí trung vệ thay vì trao cơ hội cho Maguire. Hiện trung vệ này đang nhận được sự quan tâm từ Newcastle, Aston Villa và Tottenham. Trước đó anh gia nhập MU từ Leicester với giá 85 triệu bảng vào năm 2019, nhưng MU sẵn sàng bán Maguire với giá 30 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. 

Maguire được cho là lọt vào danh sách 13 cầu thủ có thể rời MU ở Hè 2023. Tuy nhiên ở ĐT Anh, cầu thủ 29 tuổi vẫn là lựa chọn không thể thay thế của HLV Gareth Southgate. Maguire hiện đã có 57 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, anh cùng với John Stones là cặp trung vệ số 1 của Tam sư. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X