Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Mặc kệ các đồng đội ăn mừng, Kante... ăn vụng trong phòng thay đồ

Thứ Sáu 13/08/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một video cho thấy tiền vệ NGolo Kante một mình ăn pizza trong khi các đồng đội của anh nhảy múa trong sung sướng khi The Blues giành Siêu cúp châu Âu.

NGolo Kante tiếp tục gây chú ý


Chelsea được đánh giá cao hơn Villarreal trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2021, song The Blues để đối thủ cầm hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu. Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Kepa, đội bóng nước Anh mới giành chiến thắng 6-5 trên chấm 11m.

Ngay sau danh hiệu có được, các cầu thủ Chelsea đã tiến hành ăn mừng. Những màn ăn mừng diễn ra từ trên sân đến trong phòng thay đồ. Một video được đăng tải cho thấy các ngôi sao của Chelsea nhảy múa và ca hát trong phòng thay đồ, họ hò hét vì sung sướng.
Kante
Kante

Kante ăn vụng trong khi các đồng đội đang ăn mừng


Tuy nhiên, tiền vệ NGolo Kante dường như không quan tâm đến việc ăn mừng, theo đó anh đứng ở một góc và ăn vụng bánh Pizza. Một cầu thủ Chelsea hét lên “Thôi N'Golo!'” để kêu gọi ngôi sao người Pháp ra ăn mừng, nhưng anh ngượng ngùng cười và lắc đầu.

Video này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến mọi người thích thú. Ngôi sao sinh năm 1991 luôn để lại ấn tượng với những pha xử lý hài hước. Không mạnh mẽ như trên sân cỏ, bên ngoài Kante là một cầu thủ nhút nhát và có sở thích ăn ở nhà hàng và không phải trả tiền.
video


Đích thân David Luiz thừa nhận Kante là khách quen ở nhà hàng do anh và Willian làm chủ, Kante thường xuyên có mặt vì ăn không phải trả tiền. Khi Eden Hazard còn khoác áo Chelsea, Kante cũng thường xuyên dùng bữa ở nhà của cầu thủ người Bỉ.

Sau chiến thắng trước Villarreal, Chelsea sẽ mở màn Premier League bằng trận đấu với Crystal Palace. The Blues sẽ có lịch thi đấu rất nặng ở giai đoạn đầu mùa. Theo đó 5 vòng đấu đầu tiên họ đụng độ cả Arsenal, Tottenham lẫn Liverpool.
5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku5 sơ đồ giúp Chelsea phát huy tối đa khả năng của Romelu Lukaku
Chelsea đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mang tên Romelu Lukaku, dưới đây là 5 hệ thống giúp The Blues có thể khai thác tối đa khả năng của ngôi sao người Bỉ.
Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?Lukaku sẽ mặc áo số bao nhiêu ở Chelsea?
Chelsea vẫn chưa công bố số áo chính thức của tiền đạo Romelu Lukaku, tờ Mirror khẳng định số áo của cầu thủ người Bỉ phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của Tammy...
Romelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ChelseaRomelu Lukaku và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea với mức phí chuyển nhượng 97.5 triệu bảng.
Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảngChelsea CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ 98 triệu bảng
Chelsea đã hoàn tất việc chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter với giá 98 triệu bảng. Sau 7 năm xa cách, tiền đạo người Bỉ đã trở lại Stamford Bridge.
Giám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải ChelseaGiám đốc Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ bộ đôi hàng thải Chelsea
Roy Keane và Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal vì chiến lược chuyển nhượng ngu ngốc khi chiêu mộ Willian và David Luiz...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X