Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mắc bệnh không tin tưởng, anh trai Daniel James nhận cái kết đắng

Thứ Tư 14/08/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi tiền vệ Daniel James được tung vào sân và ghi bàn trước Chelsea, có một thành viên trong gia đình cầu thủ này đã rất tiếc nuối.


Anh trai James nhận cái kết đắng
 

Cầu thủ trẻ người xứ Wales, Daniel James đã có màn ra mắt như mơ tại Premier League trong màu áo Quỷ đỏ, khi anh ấn định kết quả 4-0 ở vòng mở màn. Và trong trò chơi Fantasy Premier League, điều này đồng nghĩa với việc James ghi được 6 điểm.
 
Điều đáng nói ở chỗ, anh trai của tân binh MU – Alex James đã chiêu mộ cầu thủ này trong game, nhưng lại để ở băng ghế dự bị và không nhận được điểm nào. Hơn cả 6 điểm bị mất, đây còn là động thái cho thấy sự không tin tưởng của ông anh dành cho Daniel James.

Anh trai Daniel James nhận cái kết đắng vì bệnh không tin tưởng hình ảnh

Daniel và Alex James 


Chính vì vậy, một lời xin lỗi hài hước ngay lập tức được gửi đến số 21 của MU, với bài đăng của cậu anh Alex: “Khi bạn để người anh em Daniel trên băng ghế dự bị và cậu ấy ghi bàn. Xin lỗi nhé bro, anh sẽ có nhiều niềm tin hơn vào chú trong phần còn lại của mùa giải.”
 
Fantasy Premier League là trò chơi nổi tiếng trong cộng đồng người mê bóng đá. Người chơi sẽ được chọn mua đội hình tổng cộng 15 cầu thủ, với tổng giá trị 100 triệu bảng trong ngân hàng. Có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng của giải Ngoại hạng đã chơi, và… đặt captain cho chính bản thân trong mỗi trận đấu.

Anh trai Daniel James nhận cái kết đắng vì bệnh không tin tưởng hình ảnh

Lời xin lỗi của anh trai dành cho tiền vệ Daniel James


Về phía Daniel James, cầu thủ này sau khi ghi bàn đã có hành động chạy lại góc sân, chỉ tay lên trời để ăn mừng. Người cha của Daniel và Alex đã qua đời trước khi vụ chuyển nhượng sang MU xảy ra, vì vậy đây là bàn thắng cực kỳ ý nghĩa của tân binh Quỷ đỏ.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm hiểu về giải thưởng Fantasy Premier League của Bongda24h.vn tại đây
Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL - Hảo hán tranh hùng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương.
VIDEO: Hướng dẫn chơi game dễ, rinh thưởng khủng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương
Thông điệp xúc động đằng sau hành động ăn mừng bàn thắng của tân binh MU
Sau khi vào sân thay người, tiền vệ Daniel James đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea tại vòng mở màn Premier League 2019/20 và anh tặng pha...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X