Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mac Allister tức giận vì trọng tài từ chối quả penalty của Liverpool

Thứ Hai 11/03/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mac Allister đã bày tỏ sự giận dữ khi được hỏi về tình huống mà Jeremy Doku đạp anh trong vòng cấm nhưng Liverpool không được hưởng phạt đền.

Mac Allister tức giận vì trọng tài từ chối quả penalty của Liverpool

Mac Allister khẳng định Liverpool đáng lẽ phải được trao quả penalty sau khi anh bị Jeremy Doku đạp gầm giày vào ngực trong vòng cấm ở thời gian bù giờ. Tiền vệ người Argentina vô cùng giận dữ khi được hỏi về tình huống gây tranh cãi đó. Anh khẳng định đó là một quả penalty rõ ràng.

Jeremy Doku dap vao nguoi Alexis Mac Allister
Alexis Mac Allister tức giận vì trọng tài từ chối quả penalty của Liverpool

“Các bạn nghĩ chỉ tôi bất bình à? Tôi nghĩ đó là một quả penalty rõ ràng. Tôi không thể nói nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ trọng tài đã làm công việc rất tốt xuyên suốt trận đấu, nhưng ông ấy đã mắc sai lầm ở quyết định cuối cùng”.

Trọng tài Michael Oliver bị các cổ động viên cáo buộc thiên vị Man City, trong khi HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định rằng đó là một quả penalty rõ ràng. Bỏ qua pha phạm lỗi gây tranh cãi, trận đại chiến giữa Liverpool và Man City diễn ra tương đối cân bằng. John Stones mở tỉ số ở phút 23 nhưng Mac Allister đã đưa trận đấu về vạch xuất phát khi lập công trên chấm penalty ở phút 50.

Trận hòa vừa qua khiến Liverpool mất ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League vào tay Arsenal. Họ sẽ không đòi lại được vị trí này cho tới cuối tháng Ba. Liverpool và Man City sẽ không thi đấu thêm ở Premier League trước loạt trận quốc tế tháng Ba. Cả hai đội sẽ chinh chiến ở đấu trường FA Cup vào cuối tuần này. Liverpool gặp Man United tại Old Trafford trong khi Man City đối đầu Newcastle. Đây đã là vòng tứ kết của FA Cup và các đội đang tiến gần tới giai đoạn quyết định. Ngoài trận gặp Man United, Liverpool cũng phải chơi nốt trận lượt về với Sparta Praha trên sân nhà Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X