Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mac Allister nhận thẻ đỏ trong trận gặp Bournemouth

Thứ Bảy 19/08/2023 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 58 trận Liverpool vs Bournemouth, tiền vệ Mac Allister nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi trọng tài xác định anh có tình huống vào bóng thô bạo với Ryan Christie.

Tình huống xuất phát từ nỗ lực tranh chấp giữa Mac Allister và Ryan Christie. Số 10 của Liverpool vào bóng chậm hơn đối thủ 1 nhịp. 

Theo đà, gầm giày của anh lao thẳng vào ống đồng Ryan Christie. Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ người Argentina mà không cần check VAR. 

Mac Allister
Tình huống khiến Mac Allister nhận thẻ đỏ.

Các cầu thủ Liverpool phản ứng kịch liệt vì cho rằng Mac Allister không hề cố tình vào bóng ác ý. Song, quyết định từ phía trọng tài không hề được thay đổi.

Chơi với 10 người nhưng Liverpool vẫn gây sức ép trước Bournemouth. Và họ không những không để đối phương chọc thủng lưới mà còn có thêm 1 bàn thắng do công của Jota, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1. 

Trước đó, Luis Diaz và Mohamed Salah là những người ghi bàn cho The Kop. Đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-1, Liverpool đánh dấu chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X