Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mac Allister được xóa thẻ đỏ trong trận gặp Bournemouth

Thứ Tư 23/08/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã kháng cáo thành công cho tiền vệ Mac Allister sau chiếc thẻ đỏ anh phải nhận trong cuộc đối đầu Bournemouth vừa qua.

Allister thoát án treo giò sau thẻ đỏ ở trận gặp Bournemouth

Phút 58 trận gặp Bournemouth vừa qua, Mac Allister nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha tranh chấp với Ryan Christie. Tiền vệ người Argentina vào bóng chậm 1 nhịp và theo quán tính lao thẳng gầm giày vào ống đồng đối thủ. 

Sau trận đấu, Liverpool quyết định kháng án thẻ đỏ cho Allister. The Kop cho rằng số 10 hoàn toàn không hề có ý đồ chơi bóng ác ý trong tình huống kể trên. 

Và nỗ lực kháng án của Liverpool đã mang về kết quả. Sau khi xem xét kĩ lưỡng, BTC Premier League quyết định sẽ không treo giò cầu thủ sinh năm 1998. 

Mac Allister được xóa thẻ đỏ trong trận gặp Bournemouth 1
Liverpool kháng cáo thành công thẻ đỏ của Allister.

Allister hoàn toàn đủ điều kiện ra sân trong cuộc đối đầu Newcastle tại vòng 3 Premier League cuối tuần này. Thông thường, các cầu thủ nhận thẻ đỏ sẽ không thể ra sân trong 3 trận kế tiếp. 

Việc Allister không bị treo giò là tin vui với Liverpool khi nhân sự nơi tuyến giữa đang hạn chế. Thiago đang trong quá trình hồi phục chấn thương còn tân binh Endo cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. 

Allister là một trong những tân binh của The Kop trong kì chuyển nhượng hè 2023. Trong 2 trận đấu đầu tiên tại Premier League, anh đều được HLV Jurgen Klopp bố trí đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X