Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị hỏi mua "thần đồng" Zaha

Thứ Hai 31/12/2012 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều đối thủ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha, M.U quyết định sẽ hỏi mua ngôi sao trẻ của Crystal Palace ngay trong tuần này.

Zaha là “hàng hot” ra sao, nhiều đội bóng tại Premier League muốn chiêu mộ anh như thế nào đã được báo giới Anh mổ xẻ quá chi tiết trong suốt thời gian qua. Vì thế, M.U bắt đầu thấy nóng ruột.

zaha

Nguồn tin của tờ Sunday Mirror cho hay Quỷ đỏ sẽ đàm phán hỏi mua Zaha ngay trong tuần này. Phải khẩn trương “ngay và luôn” như vậy vì Zaha cũng đang nóng lòng muốn chuyển lên chơi ở Premier League.

“Tôi đã có thừa kinh nghiệm chơi tại giải Championship. Giờ là lúc tôi muốn được thử sức ở Premier League, đấu trường mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào”, ngôi sao tấn công 20 tuổi của Crystal Palace phát biểu.

Vẫn theo nguồn tin của Sunday Mirror, giá khởi điểm mà phía M.U định đặt lên bàn đàm phán vào khoảng 8 triệu bảng. Được biết, có nhiều đội khác cũng muốn có chữ ký của Zaha, nhưng mục tiêu hot này hiện quan tâm nhất đến M.U và Arsenal.

ĐIỆP ANH - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X