Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ma men" của Spurs nói gì sau thảm bại trước Barca?

Thứ Sáu 05/10/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi bình phục chấn thương, Hugo Lloris gây thất vọng tràn trề trong trận thua Barca mới đây, vòng bảng Champions League.
 

Lloris nói gì sau thất bại?
 

Sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua, liên tiếp những chấn thương và án phạt uống rượu khi lái xe ập vào đầu – thủ thành người Pháp đã tái xuất trở lại sân cỏ. Nhưng màn trình diễn của Hugo Lloris lại không như ý, khi anh không thể giúp đội bóng của mình chống đỡ nổi Barca, với tỷ số thua 2-4 trên sân nhà.
 
Cụ thể, đội trưởng Spurs mắc lỗi nghiêm trọng trong bàn mở tỷ số ngay giây thứ 93, cũng như thể hiện sự không chắc chắn trong suốt trận đấu. Chia sẻ về phong độ của mình, cầu thủ này cho biết: “Có một vài điều đã xảy ra trong cuộc sống riêng tư của tôi, nhưng điều quan trọng nhất vào lúc này – đó là tập trung vào công việc.”
 
“Tôi rất tiếc vì những điều đã qua, tôi đã làm mọi thứ để sớm trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể. Thật không dễ để tham dự một trận đại chiến tại Champions League, khi bạn đã không thi đấu trong một thời gian. Lúc này, tôi cần nỗ lực hết sức, gây dựng lại sự tự tin và trở lại phong độ vốn có. Thật vui vì được thi đấu, tôi cần được ra sân để lấy lại cảm giác tốt nhất của mình.”

Hugo Lloris gây thất vọng tràn trề

Hugo Lloris gây thất vọng tràn trề với 4 lần vào lưới nhặt bóng


“Rõ ràng, chúng tôi mong đợi nhiều hơn là kết quả thảm bại trước Barca, nhưng họ là một đối thủ trên tầm về đẳng cấp. Dù sao, Tottenham có thể tự hào về màn trình diễn của mình khi đã thi đấu hết sức. Niềm hy vọng đã trở lại khi chúng tôi gỡ 2-3, và quan trọng là tinh thần chiến đấu mà các đồng đội thể hiện trong hiệp 2.”
 
“Chúng tôi đã trình diễn phong cách của mình, nhưng trước mặt bạn là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới, với Leo Messi ở một trình độ không tưởng” – thủ môn người Pháp cho biết.
 
Với việc Hugo Lloris gây thất vọng tràn trề ngày trở lại, Tottenham vẫn đang trắng tay – chưa giành nổi điểm số nào sau 2 lượt trận đầu tiên bảng tử thần, và sẽ đối mặt rất nhiều khó khăn nếu muốn vượt qua vòng bảng.
Dư âm Tottenham 2-4 Barca: Gà lại hoàn gà
Chẳng có bất ngờ nào xảy ra tại thánh địa Wembley, khi đội bóng yếu hơn đã phải nhận thất bại. Nhưng đã bao lần, Tottenham gây thất vọng khi người hâm mộ của...
Tottenham 2-4 Barca: Đây! Tử thần đích thực trong bảng tử thần!
Được đánh giá sẽ có những trận cầu khó khăn tại bảng B Champions League, nhưng đoàn quân Ernesto Valverde đã khiến mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều, qua những...
HLV Pochettino chỉ ra lý do thất bại trước Barca
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Tottenham vs Barca, ông thầy người Argentina thừa nhận bàn thua từ rất sớm là lý do khiến Spurs thất thủ 2-4 trước đại diện...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X