Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ma cũ" Vidic và "ma mới" Kagawa cùng có mặt trong buổi tập đầu tiên của Man Utd

Thứ Bảy 14/07/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã tập trung trở lại lần đầu tiên trong Hè 2012 với khá nhiều tín hiệu vui. Tân binh Kagawa ra mắt và hòa nhập tốt. Còn trung vệ động trưởng Vidic cũng đã bình phục hoàn toàn. Nemanja Vidic gần như chắc chắn sẽ tái xuất trong màu áo Man Utd khi mùa giải mới bắt đầu, khi trung vệ người Serbia đã có thể trở lại tập luyện ở sân tập Carrington.

Còn nhớ hồi tháng 12 năm ngoái trong trận gặp Basel tại Champions League, Vidic đã dính chấn thương khá nặng ở đầu gối. Theo kết quả chụp phim, trung vệ người Serbia đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa 2011/12.

Kagawa trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Man United
Kagawa trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Man United

Sự vắng mặt của Vidic là một trong những nguyên nhân lớn khiến M.U trắng tay ở mùa giải trước. Red Devils không chỉ bị đánh bật khỏi đấu trường châu Âu (Champions League, Europa League) mà còn để tuột mất chức vô địch Premier League vào tay Man City.

Các CĐV M.U rất mong chờ sự trở lại của Vidic. Anh sẽ giúp hàng thủ CLB chủ sân Old Trafford chơi chắc chắn hơn. Ngoài ra, sự góp mặt của ngôi sao sinh năm 1981 còn mang ý nghĩa về mặt tinh thần khi anh hiện giữ chức thủ quân của M.U.

Sáng nay, sự mong mỏi của các fan M.U đã được đáp lại. Vidic đã có mặt ở sân tập Carrington và luyện tập rất chăm chỉ, hào hứng. Không loại trừ khả năng anh sẽ có đủ thể lực để thi đấu trong tour giao hữu mùa Hè của M.U. Đương nhiên, Vidic sẽ kịp tái xuất cho giai đoạn đầu của mùa giải mới.

Ngoài Vidic, trên sân tập Carrington sáng nay còn có một gương mặt rất đáng chú ý nữa là Shinji Kagawa. Tân binh người Nhật Bản chuyển đến M.U từ Dortmund với giá 17 triệu bảng và nhận được rất nhiều sự kì vọng. Bên cạnh Kagawa, Red Devils đã mua một tiền vệ khác trong mùa Hè 2012 là Nick Powell. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Crewe này chưa thể tham gia tập cùng các đồng đội vì chưa có nền tảng thể lực tốt nhất.
 
(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X