Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon xác nhận Real và MU đều “phải lòng” sao tuổi teen

Chủ Nhật 14/06/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rayan Cherki đã nằm trong tầm ngắm của MU trong quá khứ và cũng được liên hệ chuyển đến Real Madrid.

Mới đây, chủ tịch Lyon - Jean-Michel Aulas xác nhận cả hai ông lớn trên đều đang cố gắng ký hợp đồng với chàng trai sinh năm 2003.

Cherki nổi lên ở Lyon

Rayan Cherki chỉ tròn 17 tuổi vào tháng 8 tới nhưng đã được đánh giá rất cao. Tiền đạo này có 12 lần ra sân cho đội 1 của Lyon mùa này và có 3 bàn thắng. Anh được cho là nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn nhất châu Âu.

Lyon xác nhận Real và MU đều phải lòng Rayan Cherki hình ảnh
Rayan Cherki chơi chững chạc hơn tuổi

Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas mới xác nhận điều này trên Telefoot. Ông nói: “Cherki chắc chắn là một cầu thủ sẽ bước lên đẳng cấp cao nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng mới với cậu ấy.”

“2 CLB đã quan tâm tới Cherki là Real Madrid và Manchester United. Nhưng chúng tôi muốn cậu ấy thành công với Lyon. Chúng tôi muốn hỗ trợ và cố gắng phát triển sự nghiệp của cậu ấy.”

“Trong những năm tới, chúng tôi muốn cậu ấy không chỉ trở thành một trụ cột trên hàng công mà còn là một thủ lĩnh, một người đặc biệt khi đến từ học viện.”

jean michel aulas
Aulasxác nhận MU và Real đều muốn có sao trẻ Lyon

Cherki tròn 17 tuổi vào tháng 8 tới. Anh có thể chơi cả tiền đạo cắm lẫn tiền vệ tấn công, có thể dạt cánh và rất nhiều tiềm năng. MU đã tạo thói quen chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng từ châu Âu trong những năm gần đây.

Có thể kể ra Hannibal Mejbri (17 tuổi) đến từ Monaco hay Dillon Hoogewerf (17 tuổi) đến từ Ajax. Trong khi đó, Real Madrid lần lượt chiêu mộ bộ ba Brazil là Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Reinier Jesus trong vòng 2 năm qua.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X