Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Với một câu nói, sếp Lyon khiến MU và Liverpool kẻ khóc, người cười

Thứ Sáu 12/07/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá mới của Lyon, Juninho thừa nhận Nabil Fekir có thể ra đi hè này, nhưng…

Nabil Fekir vẫn có thể rời Lyon trong mùa hè này song Lyon khó lòng chấp nhận sự ra đi nào khác.

Tới lúc này, những trụ cột của Lyon mùa trước là hậu vệ trái Ferland Mendy và tiền vệ trung tâm Tanguy Ndombele đều đã lần lượt tới Real Madrid và Tottenham. Dù thu về số tiền không dưới 110 triệu euro song thực tế là đội hình của CLB do tân HLV Sylvinho dẫn dắt đã bị suy giảm chất lượng.

Sếp Lyon thừa nhận Nabil Fekir có thể ra đi hè này hình ảnh
Nabil Fekir muốn rời Lyon trong kỳ chuyển nhượng này

Nhiệm vụ của Giám đốc thể thao Juninho Pernambucano là duy trì sức cạnh tranh cho Lyon. Và bên cạnh tìm kiếm những cầu thủ mới, họ khó lòng để bất cứ tài năng lớn nào ra đi. Những Memphis Depay, Houssem Aouar và đặc biệt là Moussa Dembele – mục tiêu của Manchester United và một vài tên tuổi tại Premier League sẽ được giữ lại.

Tuy nhiên, ngoại lệ tới từ Nabil Fekir, người đã rục rịch chuyện chia tay suốt 1 năm qua. Hè năm ngoái, tiền vệ người Pháp suýt gia nhập Liverpool nếu không có những lo ngại về tiền sử chấn thương của anh tới từ Lữ đoàn đỏ. Đợt này, Liverpool tái gia nhập cuộc đua sở hữu Fekir cùng Arsenal.

Arsenal muốn gây sốc với Nabil Fekir
Arsenal muốn mua Nabil Fekir của Lyon ở Hè 2019, Pháo thủ muốn gây sốc với tiền đạo người Pháp song họ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

“Hiện tại, sự ra đi duy nhất có thể là Fekir”, Juninho nói. “Tôi đã nói chuyện với anh ấy. Đó là về những điều cá nhân, về cuộc sống của anh ấy. Tôi đã nói lại với HLV trưởng. Sylvinho thích phẩm chất của cầu thủ này.”

“Thật khó để thuyết phục Fekir tiếp tục gắn bó. Đó là một nhà vô địch thế giới và tin rằng đã đến lúc chia tay. Tôi sẽ không nói dối ai trong việc này.”

Hợp đồng của Fekir với Lyon chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Chủ tịch Jean-Michel Aulas tuyên bố sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ 25 tuổi.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X