Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon tính gia hạn với Lacazette, Arsenal khóc thầm

Thứ Hai 01/08/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã tiết lộ rằng đội bóng của ông đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng để gia hạn với tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette, nhằm loại bỏ khả năng anh sẽ cập bến Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Arsenal đã cố gắng chiêu mộ Alexandre Lacazette trong mùa hè này như là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này. Họ đã tung ra một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhưng đã nhanh chóng bị phía Lyon từ chối. Trong vài ngày qua, CLB chủ sân Emirates lại tiếp tục đặt lên bàn đàn phán thêm 5 triệu và nâng tổng số tiền hỏi mua lên tới 35 triệu bảng dành cho sát thủ hàng đầu Ligue 1 những mùa giải qua. Nhưng Lyon có vẻ như cũng không đồng ý với mức giá này khi mới đây chủ tịch Aulas của Lyon đã tiết lộ rằng họ muốn Lacazette ở lại.

Lacazette
Tương lai của Lacazette vẫn rất bất định

Dù hợp đồng của Lacazette với Lyon vẫn còn tới 3 mùa giải nữa mới kết thúc, nhưng Lyon vẫn muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi. “Chúng tôi sẽ gửi một đề nghị gia hạn với cậu ấy. Toàn thể đội bóng muốn Lacazette biết rằng cậu ấy là một trong những tài sản lớn nhất của CLB.”

Tuy vậy thì HLV Bruno Genesio của Lyon lại thực hiện một phát biểu khác với ý nghĩa trái ngược với những gì Aulas đã nói trước đó. Cụ thể, ông Genesio tiết lộ rằng một số những đề nghị dành cho Alexandre là quá cao để có thể từ chối. Quan điểm đó phần nào cho thấy rằng Lyon đã sẵn sàng để Lacazette ra đi. Điều này càng trở nên đáng tin hơn khi mới đây nhà cái SkyBet đã đóng kèo Lacazette gia nhập Arsenal, một hành động thường thấy để báo hiệu rằng một thương vụ sắp xảy ra.

Về phía Arsenal, trong trường hợp họ không thể có Lacazette, đội bóng này gần như chắc chắn sẽ theo đuổi một chân sút khác tại châu Âu và đó được cho là Mauro Icardi, tiền đạo đội trưởng của Inter Milan. Icardi cũng là một mục tiêu mà Arsene Wenger đã ngắm từ lâu và ông coi anh là phương án B trong trường hợp Arsenal không thể mang về Lacazette.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X