Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon kiên quyết không bán sao sáng cho Liverpool

Thứ Hai 25/06/2018 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon sẽ không bán Fekir cho Liverpool. Họ đã ngừng đàm phán với đối tác và muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp nhất là khi anh chưa muốn ra đi.

Fekir đắt khách trên TTCN


Mùa giải 2017/18 chứng kiến Nabil Fekir thể hiện phong độ đỉnh cao. 30 lần ra sân cho Lyon tại Ligue 1, tiền vệ 24 tuổi này ghi tới 18 bàn thắng chưa kể 8 đường kiến tạo. Anh chính là nguồn cảm hứng giúp “Sư tử sông Rhone” đứng thứ 3 giải quốc nội và giành vé dự Champions League.

Tuy nhiên, đổi lại cho sự tỏa sáng của Fekir, Lyon đối mặt với nguy cơ để mất anh. Liverpool nhiều lần gửi những lời đề nghị hấp dẫn để có được tuyển thủ đang cùng Pháp dự World Cup 2018. Real Madrid của tân HLV Julen Lopetegui trong nỗ lực làm mới đội hình cũng đưa Fekir vào tầm ngắm.

Lyon sẽ không bán Fekir cho Liverpool hình ảnh

Lyon sẽ không bán Fekir cho Liverpool

Lyon không nhả người

Lyon sẽ không bán Fekir, đó là quyết định được chính chủ tịch Jean-Michel Aulas của họ tiết lộ. Theo người đàn ông 69 tuổi, đội bóng nước Pháp không chịu áp lực bán Fekir và muốn anh cam kết tương lai lâu dài.

Tôi đã nói chuyện với Nabil Fekir sau khi chúng tôi quyết định ngừng đàm phán với Liverpool”, Aulas nói. “Cậu ấy khá điềm tĩnh. Tôi ngay lập tức nói với Fekir rằng nếu cậu ấy muốn ở lại, chúng tôi sẵn lòng chuẩn bị một hợp đồng mới.

Tôi đã nói trước đó, chúng tôi không nhất thiết phải bán. Chúng tôi có khả năng giữ Fekir. Kế hoạch hiện tại là không ai ra đi và đội bóng có được sức mạnh tối ưu. Các kế hoạch chuyển nhượng trước đó sẽ không bị thay đổi.”

Trong 2 trận vừa qua của ĐT Pháp, Fekir đã được vào sân từ băng ghế dự bị và hy vọng sẽ có suất đá chính ở trận cuối vòng bảng với Đan Mạch vào thứ 3 tới.

Xem thêm một số bài viết về Fekir trên Bongda24h.vn:

5 cầu thủ mà Liverpool có thể mua thay vì Nabil Fekir
Chuyển nhượng Liverpool 2018 gần như không thể chiêu mộ tiền vệ Nabil Fekir của Lyon, dưới đây là 5 ngôi sao mà The Kop có thể mua thay vì cầu thủ người Pháp.
Lyon chính thức xác minh thực hư vụ Liverpool mua Fekir
Trang chủ đội bóng nước Pháp bất ngờ thông báo chấm dứt mọi hoạt động đàm phán với nhà đương kim á quân Champions League về tiền vệ 25 tuổi người Pháp.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X