Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon mời chào đại gia tiếp cận "hàng hot" Houssem Aouar

Thứ Ba 28/04/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas tuyên bố tiền vệ Houssem Aouar hoàn toàn có thể ra đi, miễn là có đội chịu chơi.

Lyon sẵn sàng bán Houssem Aouar


Tiền vệ Houssem Aouar đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Lyon. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1998 đã thi đấu tổng cộng 37 trận trên mọi đấu trường cho Lyon với thành tích 9 bàn thắng và 7 kiến tạo. Bởi vậy, tiền vệ này đã bắt đầu lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu.
Chủ tịch Lyon nói về tương lai tiền vệ Houssem Aouar  hình ảnh

Nhiều đội bóng quan tâm Houssem Aouar

Cách đây không lâu, đích thân HLV Pep Guardiola của Man City đã dành cho cầu thủ 21 tuổi những lời khen: "Aouar là một cầu thủ xuất sắc và thực sự tuyệt vời. Cậu ấy có sự điềm tĩnh đáng nể, khả năng chuyền dài và sút xa của cậu ấy cũng xứng đáng được khen ngợi".

Man City được cho là đội khát khao cầu thủ người Pháp nhất nhằm thay thế cho David Silva chuẩn bị ra đi sau khi kết thúc hợp đồng.
Cậy lắm tiền, Man City tính tranh cướp sao trẻ người Pháp
Theo Tuttomercato, Man City đang quyết tâm mua bằng được tiền vệ Houssem Aouar của Lyon.
Mới đây khi được hỏi về tương lai tiền vệ Houssem Aouar, Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định: "Trong các thương vụ chuyển nhượng, ý kiến của các cầu thủ rất quan trọng, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là ở CLB. Về trường hợp của Aouar, cậu ấy không bày tỏ mong muốn rời đi".

Dường như vị chủ tịch Lyon đang lấp lửng rằng đội bóng có thể nghĩ đến việc bán Aouar nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Được biết 80 triệu bảng là số tiền mà đội bóng nước Pháp mong muốn thu về.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X