Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022

Thứ Năm 17/02/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Lyon đã lên tiếng về việc ký hợp đồng với tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham ở phiên chợ Hè 2022.

Lyon có thể mua đứt Tanguy Ndombele


Tottenham từng phải mất tới 65 triệu bảng để có tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon vào Hè 2019, đây vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của Spurs. Tuy nhiên tiền vệ này thi đấu thiếu sự ổn định. Mùa giải năm nay anh gây thất vọng rất lớn và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.
Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022

Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022


Việc đi thẳng vào đường hầm sau khi bị thay ra trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup khiến Conte nổi giận, ông muốn Tottenham ngay lập tức thanh lý cầu thủ này. Sau một thời gian đàm phán, Ndombele trở lại Lyon theo dạng cho mượn.

Theo đó, Ndombele ký hợp đồng cho mượn với Lyon đến hết mùa giải năm nay, đội bóng nước Pháp có quyền mua đứt ở Hè 2022 với mức phí vào khoảng 28 triệu bảng. Hiện cầu thủ này được ra sân thường xuyên ở Lyon, nhưng chưa biết đội bóng nước Pháp có mua đứt anh hay không.

Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas đã tiết lộ rằng việc ký hợp đồng dài hạn với Ndombele phụ thuộc vào việc đội bóng này có vô địch Europa League hay không. Ông nói với RMC Sport: “Nếu Lyon vô địch Europa League, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi cần đàm phán với Tottenham rất nhiều - điều đó không hề dễ dàng.”

Lyon dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Europa League và được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, bên cạnh Barca hay Napoli. Sau khởi đầu kém cỏi, Lyon hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Với cá nhân Ndombele, anh muốn khoác áo Lyon trong một thời gian dài. Trước đó cầu thủ này từng tỏa sáng rực rỡ ở đây, chính phong độ tốt ở Lyon giúp anh có 7 lần ra sân trong màu áo tuyển Pháp.
Tottenham thanh lý thành công Bom xịt Tanguy NdombeleTottenham thanh lý thành công Bom xịt Tanguy Ndombele
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền vệ Tanguy Ndombele sẽ trở lại Lyon theo dạng cho mượn, anh đã có mặt tại Pháp và chuẩn bị tập luyện cùng đội bóng cũ.
Tottenham tống cổ thành công Tanguy Ndombele tới PSG, nhưng...Tottenham tống cổ thành công Tanguy Ndombele tới PSG, nhưng...
Tottenham đang đàm phán với Paris Saint-Germain về một thỏa thuận cho tiền vệ Tanguy Ndombele, Spurs muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng nước Pháp.
Tanguy Ndombele bị trừng phạt ở TottenhamTanguy Ndombele bị trừng phạt ở Tottenham
HLV Antonio Conte và BLĐ Tottenham đã quyết định trừng phạt tiền vệ Tanguy Ndombele sau những hành động không đúng mực ở vòng 3 FA Cup.
Hành động khó hiểu, Tanguy Ndombele không còn đất sống ở TottenhamHành động khó hiểu, Tanguy Ndombele không còn đất sống ở Tottenham
Theo Sky Sports, Tottenham sẵn sàng đàm phán cho mượn tiền vệ Tanguy Ndombele vào tháng 1 trước khi bán đứt ở Hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của RangnickĐiểm tin bóng đá sáng 11/1: MU chưa gửi đề nghị cho mục tiêu của Rangnick
Tottenham sẵn sàng bán Ndombele, MU không gửi đề nghị cho Zakaria là những tin tức đáng chú ý sáng 11/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X