Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lyon muốn giải cứu Malouda khỏi Chelsea

Chủ Nhật 09/09/2012 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không nỡ phải chứng kiến công thần Malouda một thời của mình bị hắt hủi tại Chelsea, chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã khởi động chiến dịch đưa Malouda trở về.

Báo chí Anh cho hay Lyon vừa đánh tiếng đến Chelsea với mục đích mượn Malouda và dĩ nhiên là kèm điều khoản mua đứt. Do TTCN đã đóng cửa nên lúc này, các đội bóng chỉ có thể tiến hành những thương vụ cho mượn. Tuy nhiên Lyon lại khẳng định chưa sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần của Malouda và đó là rào cản giữa hai bên. Bởi Chelsea lúc này dù muốn tống khứ Malouda càng nhanh càng tốt đồng thời muốn giảm tải tối đa trách nhiệm phải trả lương cho tiền vệ 32 tuổi này.

Malouda đang thui thủi ở Chelsea
Malouda đang thui thủi ở Chelsea

Malouda vừa bị đẩy xuống đội trẻ Chelsea, đồng thời bị loại khỏi danh sách dự Champions League. Có thể xem đây là những ngày tháng đen tối nhất của anh ở Stamford Bridge sau những năm tháng cống hiến không ngừng. Điều đó cũng xuất phát một phần từ tham vọng ở lại của anh ở Hè vừa qua dù đã không dưới một lần bị rao bán. Hẳn lúc này Malouda đang muốn rời Chelsea càng sớm càng tốt và điều anh cần làm để mở rộng con đường ấy là giảm lương.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas khẳng định ông đang cố gắng thuyết phục Malouda chấp nhận những điều kiện tài chính không được hậu hĩnh lắm từ phía Lyon nhưng đổi lại là cơ hội chơi bóng đỉnh cao. Ngoài ra, đội bóng Pháp còn gọi trở lại Toulalan, người cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự như Malouda, dù có thể khẳng định không bê bết bằng.

Kế hoạch tái ngộ những công thần của Lyon xuất phát một phần từ sự thương cảm, phần khác cũng bởi ngân sách của đội bóng này không còn rủng rỉnh như xưa. Lyon Hè vừa qua không đón được những cái tên chất lượng nào và còn phải chia tay trung vệ Cris cũng như hậu vệ trái số 1 Aly Cissokho. Giờ đây, nền tảng mà cựu vương nước Pháp đặt hy vọng là dàn lính trẻ như Gonalons, Mvuemba hay các ngôi sao đã qua thời đỉnh cao như Malouda, Toulalan, Gourcuff…

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X