Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon lên tiếng về ngôi sao chuẩn bị gia nhập Liverpool

Thứ Năm 20/06/2019 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không, chủ tịch Jean-Michel Aulas khẳng định Nabil Fekir vẫn chưa nhận được động thái liên hệ chiêu mộ nào từ các đại gia Châu Âu, mặc dù ngôi sao người Pháp đã có đèn xanh cho phép ra đi mùa hè này.

Với sự ra đi của Daniel Sturridge cũng như kế hoạch làm mới hàng tấn công vốn chỉ có thể tin tưởng bộ ba Salah-Mane-Firmino suốt hai năm qua, Liverpool đổ xô vào thị trường chuyển nhượng hè 2019 với mục tiêu chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng để chia lửa ở Anfield.

Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir của Lyon ở mùa hè 2019 hình ảnh
Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir của Lyon ở mùa hè 2019?

Nabil Fekir chính là một cái tên sáng giá, không chỉ bởi những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Lyon. Trên thực tế, ngôi sao người Pháp vốn đã được Liverpool theo đuổi nghiêm túc từ năm ngoái nhưng mọi chuyện cuối cùng vẫn không thành bởi sự thiếu thống nhất về giá cả.

Giờ đây, tuyên bố bật đèn xanh cho Fekir ra đi của chủ tịch Jean-Michel Aulas cũng chính là đèn xanh cho The Kop quay trở lại với thương vụ tiềm năng này. Song cũng chính người đứng đầu Lyon mới nhất lại cho biết ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị chiêu mộ nào cho nhà vô địch World Cup 2018.

“Chúng tôi chẳng có gì hết cho đến lúc này. Thông tin đáng chú ý nhất dành cho Fekir chỉ là lệnh triệu tập lên đội tuyển Pháp tham dự vòng loại Euro 2020 mà thôi. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chờ đợi và mở rộng cánh cửa với mọi đối tác, bởi chúng tôi thấu hiểu và tôn trọng quyết định muốn ra đi và phát triển sự nghiệp của Fekir.

Mức giá vào khoảng 53 triệu bảng khó lòng khiến Liverpool bất ngờ băn khoăn lưỡng lự trong kế hoạch theo đuổi Fekir. Thay vào đó, nhà ĐKVĐ Champions League có lẽ đang e ngại tiền sử chấn thương đầu gối dai dẳng của ngôi sao người Pháp, nhất là ở môi trường bóng đá Anh giàu tính chiến đấu khắc nghiệt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X