Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon hỏi mượn Anthony Martial trong ngày cuối chuyển nhượng nhưng...

Thứ Tư 01/09/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2021, Lyon đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Anthony Martial từ MU nhưng không thành công.

Anthony Martial không rời MU


Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Sự có mặt của 2 cầu thủ này khiến tương lai tiền đạo Anthony Martial bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Pháp chỉ ghi 7 bàn ở mùa giải vừa rồi, anh gây thất vọng rất lớn.
Martial từ chối Lyon để ở lại MU

Martial từ chối Lyon để ở lại MU


Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Southampton, Anthony Martial đá chính nhưng gây thất vọng và rời sân ngay đầu hiệp 2. Đến trận đấu với Wolves được tung vào sân ở phút 72 nhưng cầu thủ này cũng không cho thấy khả năng của mình.

Những màn trình diễn thất vọng khiến Martial gặp áp lực rất lớn. NHM MU thậm chí ủng hộ việc đẩy cầu thủ người Pháp rời đi trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2021. Theo L'Equipe, trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2021, Lyon đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Anthony Martial từ MU.

Đội bóng nước Pháp muốn mượn cầu thủ sinh năm 1995 một mùa, họ chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần mà Martial đang nhận ở MU. Tuy nhiên, cựu sao Monaco đã từ chối đàm phán, anh ưu tiên ở lại sân Old Trafford.

Trong quá khứ, Martial đã trải qua các cấp độ trẻ tại Lyon, nơi anh đã có 4 lần ra sân ở đội một trước khi gia nhập Monaco vào năm 2013. Tuy nhiên, thay vì trở lại nước Pháp thì cầu thủ 26 tuổi chấp nhận việc có thể ngồi dự bị ở MU.

Tờ Mirror thì cho rằng HLV Solskjaer vẫn muốn giữ Martial ở lại, đó là lý do MU không đàm phán với những Inter Milan hay Lyon.
MU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và MartialMU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và Martial
Edinson Cavani và Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ Barca và Inter Milan, nhưng MU tuyên bố không bán ngôi sao của mình.
Điểm tin bóng đá tối 28/8: MU tìm được đối tác vụ Anthony MartialĐiểm tin bóng đá tối 28/8: MU tìm được đối tác vụ Anthony Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/8/2021.
MU được khuyên thanh lý 3 ngôi sao sau thương vụ RonaldoMU được khuyên thanh lý 3 ngôi sao sau thương vụ Ronaldo
HLV Tim Sherwood cho rằng Jesse Lingard, Daniel James và Anthony Martial nên rời khỏi Man United sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 28/8: Có Ronaldo, MU tiến thành thanh lý Anthony MartialĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 28/8: Có Ronaldo, MU tiến thành thanh lý Anthony Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/8/2021.
Số áo của Ronaldo ở MU phụ thuộc vào Anthony MartialSố áo của Ronaldo ở MU phụ thuộc vào Anthony Martial
Tiền đạo Cristiano Ronaldo chắc chắn muốn khoác lên mình chiếc áo số 7 ở MU, nhưng điều đó phụ thuộc vào việc Quỷ đỏ có thể thanh lý thành công Anthony Martial...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X