Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận câu trả lời vụ sao Lyon

Thứ Tư 29/11/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jean-Michel Aulas báo tin buồn cho Pháo Thủ thành London khi khẳng định tương lai nằm lại nước Pháp của tiền vệ công Nabil Fekir.

Nabil Fekir năm nay 24 tuổi và đang trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon với thành tích 13 bàn/11 trận ở Ligue 1. Chuyện anh lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu là điều đương nhiên và hiện đang được theo đuổi nghiêm túc hơn cả bởi Arsenal.

Với viễn cảnh mất, thậm chí mất trắng cả hai ngôi sao tấn công Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã hiển hiện trước mắt, Pháo Thủ sớm rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ Nabil Fekir, qua đó giúp chủ lực Alexandre Lacazette tái hợp người đồng đội ăn ý thời còn chung chiến tuyến ở Lyon trước mùa hè vừa rồi.

Arsenal nhan cau tra loi vu sao Lyon hinh anh
Nabil Fekir

Thậm chí, ông lớn thủ đô London nước Anh sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của mình với tiền vệ 24 tuổi người Pháp, cụ thể con số lên tới 60 triệu Euro. Sự tự tin càng lên cao với mối quan hệ mua bán đang tốt đẹp với Lyon, sau chính thương vụ đắt giá lịch sử Lacazette cách đây chưa đầy nửa năm.

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, Arsenal đã bị chính Lyon dội gáo nước lạnh với tuyên bố của Jean-Michel Aulas. Vị chủ tịch của đội bóng có biệt danh “Sư tử vùng Rhone” một mực khẳng định tương lai của Fekir chắc chắn sẽ gắn bó lâu dài ở lại đây để trở thành một biểu tượng của CLB.

Ông phát biểu: “Không quan trọng đông hè gì cả, Fekir chắc chắn sẽ ở lại Lyon sau nhiều kỳ chuyển nhượng tiếp theo đây. Cậu ấy hiện vẫn còn hợp đồng với chúng tôi tới tận năm 2020 và hoàn toàn hạnh phúc khi gắn bó với màu áo này. Hiện giờ Fekir đang là đội trưởng, một biểu tượng của Lyon và có thể sớm trở thành một huyền thoại nơi đây.”

“Tất nhiên chúng tôi thường xuyên phải ứng phó với những lời đề nghị hấp dẫn hòng chèo kéo Fekir. Nếu cậu ấy tham dự World Cup 2018, cùng Pháp tiến đến trận chung kết và ghi bàn thắng quyết định, có lẽ mọi thứ trên bàn chuyển nhượng sẽ còn tới tấp kinh khủng hơn hiện tại. Mặc dù vậy, có ra sao thì chúng tôi vẫn tự tin có thể giữ chân được cậu ấy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X