Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lyon mời mọc các đại gia mua Nabil Fekir

Thứ Tư 08/08/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon để ngỏ khả năng bán Nabil Fekir. Chính HLV Bruno Genesio đã tuyên bố rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Fekir được nhiều CLB để ý


Vào tháng 7 vừa qua, Nabil Fekir thiếu chút nữa đã gia nhập Liverpool. Họ và Lyon về cơ bản đã thống nhất giá cả và các điều khoản trong hợp đồng. Nhưng rồi phút cuối đội bóng Pháp quyết định đổi ý và rút khỏi các cuộc đàm phán.

Dường như việc Fekir đang có nhiều tên tuổi theo đuổi đã khiến cho Lyon chưa vội vàng bán. Khi mà những Man United và Chelsea đều để mắt tới nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, dường như đại diện của Ligue 1 mong chờ một cuộc đấu giá tới từ các đại gia và họ sẽ chọn người trả hào phóng nhất.

Lyon để ngỏ khả năng bán Nabil Fekir hình ảnh

Lyon để ngỏ khả năng bán Nabil Fekir


Khả năng Fekir ra đi bỏ ngỏ


Lyon mới trải qua trận giao hữu với Chelsea tại International Champions Cup. Họ thất bại trên loạt luân lưu 11m sau khi hòa 0-0 ở 2 hiệp chính. Sau trận, HLV Bruno Genesio của “Sư tử sông Rhone” không chắc liệu Fekir có ở lại đây trong mùa giải tới không.

“Còn quá sớm để nói”, nhà cầm quân 51 tuổi nói ở một cuộc họp báo. “Cậu ấy muốn ra đi vào cuối mùa giải trước nhưng đã trở lại tập luyện ngày hôm qua và rất thoải mái. Ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra? Có thể có những cơ hội xuất hiện trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Hiện tại, Fekir vẫn là một cầu thủ của Lyon.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Ngoại hạng Anh trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X