Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon đã có câu trả lời chính thức cho Arsenal vụ Lacazette

Thứ Hai 26/06/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang rất kết tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon, nhưng CLB này lại ưu tiên bán cho Atletico Madrid hơn.



Alexandre Lacazette chuyển sang đội bóng thành Madrid để thế chỗ Antoine Griezmann, chân sút nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford. Đó là viễn cảnh mà nhiều người đã nhìn thấy khi phiên chợ hè mở cửa, chỉ tiếc là điều đó sẽ không xảy ra bởi vì CLB Atletico đã bị cấm chuyển nhượng. Điều này khiến tiền đạo Lacazette vẫn đang bị mắc kẹt tại Lyon trong bối cảnh đã nói lời chia tay đội bóng Pháp. Chân sút 26 tuổi rất muốn chuyển đến Tây Ban Nha, nhưng giờ đây anh sẽ phải tìm cho mình một giải pháp khác.
 
Chủ tịch của Lyon, ông Jean-Michael Aulas khẳng định nếu Arsenal muốn có chữ ký của Lacazette, lời đề nghị của họ phải tương đương với lời hỏi mua của Atletico trước đó, bằng không Lyon có thể đợi đến tháng 1 năm sau. Ông cho biết: “Tôi không có ý định bán Lacazette một cách nhanh chóng vì luôn nghĩ rằng, Atletico sẽ đến vào tháng 1/2018. Tôi biết rằng đã có sự quan tâm của Arsenal, nhưng còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì. Phải mất một quá trình chuyển đổi rất lớn và chúng tôi muốn có sự thay thế cho cầu thủ chất lượng của mình.”
 
tien dao Lacazette
Tiền đạo Alexandre Lacazette đang mắc kẹt tại Pháp

Mặc dù khăng khăng cho rằng sẽ không bán Alexandre Lacazette, nhưng Chủ tịch Lyon đã “gợi ý” rằng Pháo thủ phải mạnh tay hơn nữa: “Ít nhất sẽ phải là 57 triệu bảng. Mọi người đều biết lời đề nghị của Atletico là 53 triệu bảng, bao gồm các khoản phụ phí. Nếu Arsenal muốn người, họ sẽ phải chi ra khoản tiền đó. Không có gì là đắt với một chân sút có thể ghi 25-30 bàn mỗi mùa, đôi khi là hơn 30 bàn.”
 
Trước đó, có những tin đồn rằng phía Lyon muốn Arsenal phải đưa Olivier Giroud vào bản hợp đồng này mới chịu nhả chân sút số 1 của mình. Arsenal hiện đang lạc lối trên TTCN, mục tiêu hàng đầu của họ là Kylian Mbappe có mức giá trên trời, trong khi tiền đạo Lacazette dường như cũng vuột khỏi tầm với của Wenger. “Thực lòng mà nói, tôi nghĩ rằng Alex sẽ ở lại sau khi Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng. Ở thời điểm này, tôi không hề nghĩ về Arsenal.” – Chủ tịch của CLB Lyon kết luận.

Trên thực tế, tiền đạo người Pháp chắc chắn muốn ra đi, nhưng CLB Lyon lại không sẵn sàng bán, trong khi Arsenal cũng không quyết tâm trong việc hỏi mua chân sút này. Tuy nhiên, dù bất kỳ lý do gì, "Giáo sư" Wenger cũng phải quyết đoán trên TTCN khi ngôi sao số 1 của ông, tiền đạo Alexis Sanchez cũng đang nhấp nhổm đòi ra đi.
Lộ điều kiện để Arsenal “tóm gọn” Lacazette
Tiền đạo Alexandre Lacazette đang được liên hệ để chuyển tới Emirates vào mùa hè này.

Nguyệt Anh – TTVN 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X