Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon gợi ý bán sao sáng cho Arsenal và Chelsea

Thứ Năm 13/08/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Lyon đưa ra gợi ý về việc chuyển nhượng Houssem Aouar trong bối cảnh tiền vệ này được bộ ba Premier League để mắt.

Houssem Aouar là một trong những tài năng sáng giá của Lyon với những bước thăng tiến rõ nét. Cầu thủ 22 tuổi mới cùng “Mãnh sư” loại Juventus ở vòng 1/8 Champions League. Lyon lọt vào tứ kết gặp Man City, 1 trong 3 cái tên được cho là để mắt Aouar.

Giám đốc thể thao của Lyon, Juninho Pernambucano thừa nhận họ có nguy cơ mất Aouar. Đây là một sản phẩm của lò đào tạo đội bóng nước Pháp, ra mắt mùa 2016-17 và lập tức chiếm suất đá chính từ mùa 2017-18 tới nay.

Lyon gợi ý bán Houssem Aouar cho Arsenal và Chelsea hình ảnh
Aouar nổi bật trong màu áo Lyon

Arsenal, Chelsea và Man City đều được cho là muốn có chữ ký Aouar. Juninho nói với RMC Sport: “Houssem Aouar? Khi bạn có những cầu thủ xuất sắc trong đội hình, cũng dễ hiểu khi các đội bóng lớn hơn với sức mạnh kinh tế tiềm tàng sẽ liên hệ.”

“Lyon có nguy cơ mất những cầu thủ quan trọng. Nếu điều đó xảy ra, tôi đã nói chuyện với chủ tịch và thống nhất về việc cân bằng nhân sự.”

Aouar đã ra sân tổng cộng 39 trận cho Lyon mùa này, ghi 9 bàn bên cạnh cung cấp 7 pha kiến tạo. Lyon đã không thể có vé dự Champions League mùa tới thông qua ngả Ligue 1. Để đạt mục tiêu này, họ chỉ còn cách vô địch châu Âu, điều rất khó khăn.

Chính vì thế, Arsenal, Man City và Chelsea có thêm lợi thế trong thương vụ Aouar. Tuy nhiên, Lyon không sẵn sàng để sao trẻ ra đi dễ dàng và sẽ yêu cầu ít nhất triệu bảng cho anh.

“Aouar chưa nói rằng anh ấy muốn ra đi”, chủ tịch Jean-Michel Aulas nói. “Chúng tôi muốn cố gắng giữ anh ấy mặc dù sự quan tâm là đáng kể. Không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X