Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ Dembele

Thứ Sáu 03/01/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon khẳng định họ sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Moussa Dembele trước sự nhòm ngó từ Man United và Chelsea lúc này.
Vị trí tiền đạo cắm đang là vấn đề nan giải với Man United. Martial chơi trận hay trận dở trong khi Rashford luôn “tắt điện” khi phải chơi quay lưng với khung thành. Ngoài 2 cầu thủ này, MU chỉ còn sao trẻ Mason Greenwood là tiền đạo cắm.

Trong khi đó, Chelsea cũng đang cân nhắc tìm thêm tiền đạo để chia lửa cho Tammy Abraham. Sau khi được cởi bỏ án phạt cấm chuyển nhượng, The Blues đang hoạt động rất năng nổ ở phiên chợ đông này.

Lyon có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ Dembele hình ảnh

Lyon có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ Dembele


Mục tiêu của Man United và Chelsea lúc này là Moussa Dembele. Cầu thủ người Pháp đang đạt phong độ tốt ở mùa giải này trong màu áo Lyon khi ghi được 10 bàn ở Ligue 1. Và mới đây, đội bóng nước Pháp khẳng định đang làm mọi cách để giữ chân trung phong số 1 của mình.

“Olympique Lyonnais nhận thấy những tin đồn từ truyền thông cho rằng Moussa Dembele đang được những đội bóng khác quan tâm ở kỳ chuyển nhượng này. Lyon muốn khẳng định lại một lần nữa rằng chúng tôi muốn giữ Moussa Dembele. Chúng tôi đặt niềm tin hoàn toàn vào Dembele và mong muốn cậu ấy sẽ là một phần của đội bóng trong những mùa giải sắp tới”.

Dembele trưởng thành từ lò đào tạo của PSG nhưng chỉ đạt được bước tiến lớn khi đầu quân cho Fulham năm 16 tuổi. Sau đó, Dembele cập bến Celtic và giành 2 danh hiệu liên tiếp ở Parkhead. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã được trở về quê nhà đầu quân cho Lyon. Anh đã chơi 71 trận cho “sư tử sông Rhone” cho đến lúc này, ghi 30 bàn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X