Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện MU và Chelsea tranh giành tiền đạo Lyon

Thứ Ba 16/06/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rudi Garcia xác nhận Lyon chưa nhận được lời đề nghị nào của Man United hay Chelsea cho tiền đạo Moussa Dembele.
Man United đã bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền đạo Moussa Dembele hồi tháng 12 khi HLV Solskjaer cân nhắc những lựa chọn để cải thiện hàng công. Nhưng cuối cùng, ông đã quyết định chiêu mộ Odion Ighalo theo dạng cho mượn. Chelsea cũng có mặt trong thương vụ này khi ngày Olivier Giroud rời Stamford Bridge đang đến gần.

Tuy nhiên, HLV Rudi Garcia cho biết Lyon chưa nhận được lời đề nghị nào cho Dembele. Ông cũng bày tỏ hy vọng rằng Aouar và Depay sẽ ở lại CLB trong tương lai.

Thực hư chuyện MU và Chelsea tranh giành tiền đạo Dembele hình ảnh

MU và Chelsea chưa gửi lời đề nghị cho Dembele


“Tôi hy vọng rằng Houssem Aouar sẽ ở lại. Cậu ấy và cả Moussa Dembele nữa. Tôi có thể nói với các bạn rằng chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho họ. Tôi cũng được nói rằng Depay không có tên trong danh sách những cầu thủ có khả năng phải ra đi”.


Mùa này, Lyon đã mất vé dự Champions League khi Ligue 1 kết thúc sớm. “Sư tử sông Rhone” chỉ đứng thứ 7 và thứ hạng này khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc lên kế hoạch nhân sự vào mùa hè. Và điều đó khiến giám đốc kỹ thuật Juninho úp mở khả năng Aouar và Dembele có thể rời đi trong buổi lễ ra mắt tiền đạo Tino Kadewere hồi tuần trước.

“Dembele và Aouar là những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của chúng tôi. Nhưng trường hợp của họ rất khác biệt. Aouar trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng và đã ở đây lâu dài. Cậu ấy mang lại kỹ thuật cho hàng tiền vệ. Nhưng chúng tôi biết hầu hết những cầu thủ trẻ tập luyện ở CLB có tài năng tương đương Aouar sẽ rời đi vào một thời điểm nào đó.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas là người quyết định. Nếu chúng tôi nhận được những lời đề nghị, chúng tôi sẽ phân tích chúng. Nhưng Aouar là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X