Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon chốt giá bán "máy quét" cho Man City

Thứ Tư 02/01/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon bán Tanguy Ndombele cho Man City nếu nhận được 70 triệu euro, đó là thông tin được Tuttomercatoweb đăng tải.

Man City quan tâm Tanguy Ndombele


Mùa giải này, Fernandinho đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City. 2 trận đấu gần đây cầu thủ người Brazil vắng mặt vì chấn thương, ngay lập tức Man xanh để thua Crystal Palace và Leicester. Gundogan được sử dụng như phương án thay thế Fernandinho, nhưng anh không hoàn thành nhiệm vụ.
Lyon bán Tanguy Ndombele cho Man City nếu hình ảnh

Ndombele được Man City quan tâm


HLV Pep Guardiola hiểu rằng Fernandinho đang là điểm yếu của đội chủ sân Etihad. Năm nay tiền vệ người Brazil đã 33 tuổi, bởi vậy nhà cầm quân người TBN đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế ngôi sao sinh năm 1985.

Theo báo chí Anh, Man City quan tâm Tanguy Ndombele của Lyon. Ngôi sao người Pháp đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, dù không có thể hình vượt trội nhưng cầu thủ này lại sở hữu khả năng đeo bám dai dẳng.

Ndombele có lối chơi mạnh mẽ và thông minh, khả năng phán đoán tốt luôn giúp anh chiếm lợi thế trong những pha tranh chấp. Với những tố chất của mình, tiền vệ 33 tuổi phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.


Lyon chốt giá bán Tanguy Ndombele


Lyon bán Tanguy Ndombele cho Man City nếu nhận được 70 triệu euro, đó là thông tin được Tuttomercatoweb đăng tải.
Lyon chốt giá bán máy quét cho Man City hình ảnh 2

Lyon hét giá 70 triệu euro cho Tanguy Ndombele


Đội bóng nước Pháp hiểu rằng ngoài Man City thì Paris Saint Germain, Barcelona và Real Madrid cũng đang quan tâm ngôi sao của mình, bởi vậy Lyon có quyền hét giá cao cho tiền vệ sinh năm 1996.

Trong một phát biểu mới đây, Tanguy Ndombele nói về tương lai, cầu thủ người Pháp chưa nghĩ đến chuyện rời Lyon vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, chỉ cần Man City chi đủ số tiền mà Lyon yêu cầu, họ sẽ ngay lập tức sở hữu tiền vệ 22 tuổi.

70 triệu euro là một số tiền khá lớn, song với sự bổ sung từ Tanguy Ndombele sức mạnh nơi tuyến giữa của đội chủ sân Etihad sẽ được nâng cấp đáng kể. TTCN hiện tại không có quá nhiều tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, bởi vậy nếu Man xanh không quyết đoán họ có thể để mất mục tiêu vào tay PSG, Real hay Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X