Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon chốt giá bán Lacazette cho Arsenal

Thứ Năm 11/08/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khả năng chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đang giảm sút với tốc độ chóng mặt khi Lyon tuyên bố chỉ để ngôi sao người Pháp ra đi nếu nhận được 70 triệu euro (khoảng 60 triệu bảng).

Lyon chot gia ban Lacazette cho Arsenal hinh anh
Muốn có Lacazette, Arsenal sẽ phải chi khoảng 70 triệu euro

Theo phóng viên Jason Burt của tờ Daily Telegraph, Lyon đã bất ngờ đưa ra quyết định tăng mức giá bán Alexandre Lacazette lên 70 triệu euro. Trước đó, mức giá mà “Sư tử sông Rhone” đưa ra chỉ rơi vào khoảng 50 triệu euro. “Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã khẳng định trong suốt kỳ chuyển nhượng hè này rằng tiền đạo Lacazette không phải để bán dù cho nhiều nguồn tin thân cận với tiền đạo người Pháp khẳng định cậu ấy rất muốn gia nhập Arsenal”.

Trang chủ của đội chủ sân Parc Olympique từng xác nhận đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro của Arsenal cách đây vài tuần. Việc Pháo thủ tỏ ra thiếu dứt khoát trong việc chiêu mộ một tiền đạo chất lượng khiến các Gooners vô cùng tức giận. Tình hình hàng công của đội chủ sân Emirates vào thời điểm này là cực kỳ bi đát. Olivier Giroud không phải là điểm tựa có thể đưa Arsenal tới danh hiệu vô địch Premier League. Danny Welbeck thường xuyên dính chấn thương và không thể đóng góp gì nhiều dù chỉ đóng vai dự bị cho Giroud.
Arsenal bất ngờ muốn có trung vệ của Man City
(Bongda24h.vn) - Arsenal mua Denayer là thông tin mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Emirates.

Phóng viên thể thao Liam Canning mới đây đã khẳng định việc không thể chiêu mộ một chân sút chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay kết thúc sẽ khiến Pháo thủ thất bại ở mùa giải tới. “Tôi không nhớ lần cuối cùng một CLB có thể giành chức vô địch Premier League mà không có một tiền đạo hàng đầu là khi nào. Arsenal đang mắc sai lầm lớn vào thời điểm này”.

Lacazette hoàn toàn có thể nâng cấp khả năng tấn công của Arsenal. Mùa trước, cầu thủ người Pháp ghi được tới 21 bàn thắng tại Ligue 1, về nhì trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu. Không chỉ sở hữu tốc độ, tiền đạo sinh năm 1991 còn có khả năng dứt điểm cực kỳ ấn tượng. Cảm quan vị trí của Lacazette cũng sẽ giúp Arsenal dễ dàng kéo giãn hàng thủ đối phương trong trường hợp đối thủ đổ bê tông. Dẫu vậy, thật khó để trông chờ đội bóng thành London bạo chi vì thương vụ này.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X