Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon chốt giá bán Lacazette cho Arsenal

Thứ Ba 02/08/2016 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror khẳng định, chủ tịch CLB Lyon, ông Bruno Genesio chấp nhận bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Arsenal nếu thu về 40 triệu bảng.


Arsenal đang rất cố gắng để đưa về một tiền đạo chất lượng. Sau khi Higuain chính thức cập bến Juventus còn Real không bán Morata, đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang tiền đạo Alexandre Lacazette
của Lyon. Trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ người Pháp đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp. HLV Wenger cho rằng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội chủ sân Emirates.
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh
Lacazette là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Arsenal đã hai lần hỏi mua tiền đạo Alexandre Lacazette, những lời đề nghị của họ trị giá 25 và 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Lyon đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Emirates. Mặc dù vậy Arsenal quyết tâm không bỏ cuộc trong thương vụ này, họ sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua ngôi sao 25 tuổi. Trước sự theo đuổi của Arsenal, đội bóng Á quân Ligue 1 mùa trước, Lyon đã lên tiếng thừa nhận họ hoàn toàn có thể cho phép tiền đạo Alexandre Lacazette ra đi nếu đội bóng thành London đưa ra mức giá hợp lý.
Góc Arsenal: Santi Cazorla là “bom tấn” lớn nhất
(Bongda24h.vn) - Arsenal vừa nhận tin vui khi tiền vệ Santi Cazorla đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trở lại, đây sẽ là “bom tấn” lớn nhất của Pháo...
Chủ tịch Bruno Genesio của Lyon cho biết: “Cậu ấy là ngôi sao quan trọng của chúng tôi, Lyon không muốn bán Lacazette. Nhưng chúng tôi sẵn sàng đàm phán nếu đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý, Lyon sẽ không bán ngôi sao của mình nếu thu về ít hơn 40 triệu bảng”. Trong bối cảnh mùa giải ngày càng đến gần, nhiều khả năng Arsenal sẽ “phá két” để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. Nhiều khả năng 2 phía sẽ ngồi vào bàn đàm phán để chốt thương vụ này trước ngày Premier League 2016/17 khởi tranh.
tien dao Alexandre Lacazette hinh anh 2
Lyon bán Alexandre Lacazette nếu thu về 40 triệu bảng
Mùa giải vừa qua, Lacazette ghi 23 bàn trong màu áo Lyon. Anh được coi là một trung phong chất lượng mà Pháo thủ đang cần để họ có thể cạnh tranh chức vô địch cùng những M.U, Man City hay Chelsea mùa tới.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X