Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon chính thức xác nhận Lacazette sẽ cập bến Arsenal

Thứ Hai 03/07/2017 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ chủ tịch Jean-Michel Aulas, thương vụ tiền đạo người Pháp sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới, với bất ngờ lớn nhất là mức giá chuyển nhượng không quá cao như bao đồn đoán từ trước.

Thương vụ tốn nhiều giấy mực mang tên Alexandre Lacazette đang dần đi đến hồi kết, một cái kết có hậu không tưởng dành cho Arsenal. Không những giật được tiền đạo người Pháp khỏi tay một Atletico Madrid hoàn toàn thụ động với án phạt cấm chuyển nhượng, Pháo Thủ thành London còn đàm phán thành công một mức giá thấp hơn đáng kể so với đòi hỏi ban đầu của Lyon cũng như đồn đoán chắc nịch của báo giới.

Lyon chinh thuc xac nhan Lacazette se cap ben Arsenal hinh anh
Tiền đạo Lacazette chuẩn bị trở thành bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của Arsenal

Cập bến Emirates, Lacazette vẫn sẽ là bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của Arsenal, nhưng với con số chỉ vào khoảng 45-50 triệu Euro. Trước đó, người ta đều khẳng định rằng ngôi sao 26 tuổi chỉ có thể ra đi khi Lyon nhận đủ ít nhất 52 triệu Euro, thậm chí có thể lên đến 60-70 triệu Euro. Đây là thông tin vừa được đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas lên tiếng xác nhận:

“Con số 55 triệu Euro cùng 12 triệu Euro phụ phí mà truyền thông Anh đưa ra là không thực tế và bất khả thi. Lời đề nghị ban đầu của Arsenal chỉ là 45 triệu Euro. Các bên đã cùng đi đến thống nhất thương vụ chuyển nhượng sẽ có khoảng giá 45-50 triệu Euro. Đó vẫn là một khoản tiền lớn, nhất là khi dành cho một cầu thủ do chính tay CLB đào tạo nên. Alexandre Lacazette sẽ là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử cả Lyon và Arsenal.”

Arsenal chuẩn bị chào mừng chân sút chủ lực mà họ hằng ước ao, đồng nghĩa đường ra đi khỏi Emirates giờ đã thấy rõ cho đồng hương Olivier Giroud. Đã gắn bó đến 5 năm cùng Pháo Thủ nhưng chỗ đứng của tiền đạo người Pháp chưa bao giờ có thể gọi là vững chắc, đặc biệt trong mùa giải an phận dự bị vừa rồi. Giroud có thể vẫn ở lại Premier League, đối đầu Arsenal trong màu áo hàng xóm West Ham, hoặc hồi hương về quê nhà đầu quân cho Marseille hay chính Lyon.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X