Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon chính thức xác minh thực hư vụ Liverpool mua Fekir

Chủ Nhật 10/06/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ đội bóng nước Pháp bất ngờ thông báo chấm dứt mọi hoạt động đàm phán với nhà đương kim á quân Champions League về tiền vệ 25 tuổi người Pháp.

Đây quả thực là gáo nước lạnh dội vào người mỗi Kopites bởi chỉ mới ít giờ trước đó, đích thân chủ tịch Noel Le Graet của LĐBĐ Pháp còn một mực khẳng định bom tấn 55 triệu Euro Nabil Fekir đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Giờ thì sao? Trang chủ Lyon chính thức đưa ra thông báo ngắn gọn xác minh thực hư thương vụ Liverpool mua Fekir này: “Olympique Lyonnais thông báo các cuộc đàm phán ba bên với Liverpool và Nabil Fekir về việc chuyển nhượng đã không thành công. CLB đã quyết định chấm dứt các cuộc đàm phán thương thảo.”

Lyon xác nhận đàm phán thất bại vụ Liverpool mua Fekir hình ảnh

Lyon xác nhận đàm phán thất bại thương vụ Liverpool mua Fekir

Không hiểu đây có phải là thêm một chiêu trò làm giá nữa của Lyon hay không, điều mà giờ đến chính các CĐV Liverpool cũng hy vọng như vậy, nhưng dường như kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Pháp về Anfield thay Philippe Coutinho của đội bóng đất cảng vùng Merseyside đang đứng trước nguy cơ đổ bể.

Một thất bại đau đớn dành cho Liverpool khi họ gần như đã sở hữu một tân binh vô cùng triển vọng, với đầy đủ những tố chất để vươn mình thành một ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai như kỹ thuật điêu luyện, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, những đường chuyền sắc bén và cả những pha đá phạt đa dạng.

Nabil Fekir năm nay 25 tuổi và mới trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon với thành tích 24 bàn/28 trận ở Ligue 1, qua đó được tưởng thưởng xứng đáng bằng suất tham dự World Cup 2018 trong màu áo ĐT Pháp.

Bom tấn Fabinho giúp Liverpool nổ thêm bom tấn nữa
Chân ướt chân ráo cập bến Anfield, tiền vệ Fabinho lên tiếng thúc giục Nabil Fekir nhanh chóng theo chân anh làm đồng đội trong màu áo đỏ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X