Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đối thủ cạnh tranh sao trẻ Bỉ cùng Arsenal

Thứ Tư 26/12/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon cạnh tranh Alexis Saelemaekers cùng Arsenal. Tờ Foot01 mới đăng tải thông tin này và khiến lãnh đạo Pháo thủ buộc phải sốt sắng hơn.
 

Arsenal để mắt Saelemaekers


Alexis Saelemaekers sinh ngày 27 tháng 6 năm 1999. Mới chỉ bước qua tuổi 19 song hậu vệ cánh phải này đã chiếm được vị trí chính thức trên đội 1 của Anderlecht, nơi anh được đào tạo từ khi còn nhỏ.

Sau 20 vòng đấu đã qua tại giải VĐQG Bỉ mùa 2018/19 này, Saelemaekers được ra sân 18 lần và để lại nhiều ấn tượng. Trên trường quốc tế, cầu thủ trẻ này đã có 7 lần khoác áo các đội U19 và U21 của Bỉ.

Lyon cạnh tranh Alexis Saelemaekers cùng Arsenal hình ảnh

Lyon cạnh tranh Alexis Saelemaekers cùng Arsenal


Các tuyển trạch viên của Arsenal tại Bỉ đã gửi những báo cáo tích cực về Saelemaekers. Đội bóng thủ đô nước Anh nhắm tới hậu vệ phải này như một sự dự phòng cho Hector Bellerin. Tại sân Emirates lúc này, người làm nhiệm vụ đó đang là Stephan Lichtsteiner, một lão tướng đã 34 tuổi và hết hạn hợp đồng vào hè 2019.
 

Xuất hiện đối thủ cạnh tranh


Theo thông tin mà tờ Foot01 có được, Lyon cũng nhắm tới Alexis Saelemaekers. CLB giàu truyền thống của Pháp không thiếu những lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải, song không một ai chiếm được niềm tin tuyệt đối nơi Bruno Genesio.

Cụ thể, những Rafael, Leo Dubois hoặc Kenny Tete đều đã được thử nghiệm ở vị trí này. Nhưng sau 18 trận đã qua của Lyon tại Ligue 1, tất cả đều không có được phong độ ổn định. Số lần đá chính của bộ ba trên tại giải không ai quá con số 8.

Rafael xuất phát nhiều nhất với 8 lần trong khi Dubois và Tete cùng là con số 5. Lyon dự định sẽ chiêu mộ Saelemaekers ngay trong tháng 1 tới và đẩy 1 trong 3 cái tên trên ra đi.

Điều này thúc đẩy Arsenal phải nghiêm túc hơn trong thương vụ này. Cuộc cạnh tranh Saelemaekers giữa họ hứa hẹn sẽ còn nhiều hấp dẫn.

Nhận định Brighton vs Arsenal (0h15 ngày 27/12): Ngập tràn quà tặng
Giữ sạch lưới với Arsenal vào lúc này gần như là một điều xa xỉ. Vì thế, nhận định Brighton vs Arsenal hướng tới một cơn mưa bàn thắng trong ngày Boxing Day.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:

Người cũ khuyên Arsenal không nên ký hợp đồng với Gary Cahill
Alan Smith nói về việc Arsenal quan tâm Gary Cahill, người cũ khẳng định Pháo thủ không nên chiêu mộ trung vệ của Chelsea vào tháng 1 năm 2019.
Arsenal nhắm sao trẻ West Ham nâng cấp hàng thủ
Arsenal muốn mua Reece Oxford của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Tiết lộ lý do Arsenal không mua Van Dijk với giá 12 triệu bảng
Arsenal từ chối mua Virgil van Dijk chỉ với 12 triệu bảng khi cầu thủ người Hà Lan còn thi đấu ở Celtic, đó là thông tin được John Collins, người từng làm việc...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X