Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon bán Moussa Dembele cho Chelsea hoặc MU với một điều kiện

Thứ Tư 12/02/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Dembele tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, Lyon đã chốt giá bán ngôi sao của mình cho MU hoặc Chelsea.

Lyon muốn 60 triệu bảng cho Moussa Dembele


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Moussa Dembele duy trì sự ổn định khá lớn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp ghi 19 bàn cho Lyon, mùa giải năm nay anh cũng đã có số bàn thắng tương tự. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất Ligue 1 hiện tại.
 
Moussa Dembele tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 hình ảnh

Lyon bán Dembele ở Hè 2020


Phong độ ấn tượng của Moussa Dembele giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea muốn có cựu sao Celtic, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Olivier Giroud muốn ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn, và The Blues nhắm Dembele như sự thay thế.

MU sau đó cũng vào cuộc, nhưng Lyon từ chối bán ngôi sao của mình. Theo Mirror, Lyon không bán Moussa Dembele vào tháng 1, nhưng ở Hè năm nay thì lại khác. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chia tay cầu thủ sinh năm 1996 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Moussa Dembele tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, Lyon đã chốt giá bán ngôi sao của mình cho MU hoặc Chelsea.

Cụ thể, đội bóng nước Pháp muốn 60 triệu bảng cho Dembele, nếu MU hoặc Chelsea chấp nhận chi đủ số tiền này họ sẽ có được điều mình cần. Lyon đang tích cực tìm kiếm một sự thay thế cho Dembele, đại diện của Ligue 1 đã sẵn sàng chia tay ngôi sao sáng nhất trong đội hình. 

Dembele là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp và chớp cơ hội tốt, anh phù hợp với Ngoại hạng Anh. Với sự có mặt của cầu thủ 24 tuổi, HLV Lampard sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong. Còn nếu Dembele tới MU, anh sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt với Rashford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X