Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba lý giải nguyên nhân Man City tốn tiền cho hậu vệ cánh

Thứ Tư 26/07/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Alaba vừa lý giải nguyên nhân vì sao Manchester City phải chi ra những khoản tiền rất lớn để bổ sung thêm hậu vệ cánh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

 
Hè này, Man City chi ra hơn 200 triệu euro cho 6 bản hợp đồng gồm Benjamin Mendy và Bernardo Silva (Monaco), Kyle Walker (Tottenham), Danilo (Real Madrid), Ederson (Benfica) cùng Douglas Luiz (Vasco da Gama). Trong đó, ba bản hợp đồng Mendy (52 triệu bảng), Walker (45 triệu bảng) cùng Danilo (26.5 triệu bảng) - những hậu vệ cánh đã tiêu tốn của The Citizens số tiền lên đến 123.5 triệu bảng.
 
Benjamin Mendy la mot trong ba hau ve canh gia nhap Man City he 2017.
Benjamin Mendy là một trong ba hậu vệ cánh gia nhập Man City hè 2017.

Sở dĩ Man City chiêu mộ một loạt hậu vệ cánh trong hè này là bởi cuối mùa trước, Pep Guardiola thuyết phục ban lãnh đạo Man City thanh lý hợp đồng với một loạt hậu vệ cánh đã "hết hạn sử dụng" như Bacary Sagna, Gael Clichy, Pablo Zabaleta và gần nhất là Aleksandar Kolarov.
 
Theo David Alaba - hậu vệ cánh đang thuộc biên chế Bayern Munich, một nguyên nhân nữa khiến Man City tốn tiền cho hậu vệ cánh là bởi có quá ít cầu thủ giỏi ở vị trí này. Trên Goal, Alaba nhận xét: "Tôi thấy ở thời điểm hiện nay, không có nhiều hậu vệ cánh có chất lượng cao".
 
"Có lẽ vị trí hậu vệ phải có khoảng 3 người, còn phía cánh trái có 2, 3 hoặc tối đa là 5 người thôi, những hậu vệ cánh ở đẳng cấp khác so với mặt bằng chung. Những hậu vệ cánh như vậy rất khó được rao bán trên thị trường chuyển nhượng. Nếu muốn có một trong số họ, bạn phải chấp nhận trả giá cao".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X