Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - Burnley

Chủ Nhật 31/01/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Tuchel mới đây đã lý giải việc không điền tên Hakim Ziyech vào danh sách thi đấu của Chelsea trong trận đấu với Burnley tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu với đội khách Burnley tại vòng 21 Ngoại hạng Anh vào chiều ngày Chủ Nhật 31/1, CLB Chelsea đã ra sân thi đấu mà không có sự phục vụ của tiền vệ Hakim Ziyech - người thường xuyên được HLV Lampard trọng dụng ở mùa giải năm nay.

Lý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - Burnley hình ảnh
Ziyech vắng mặt trong trận đấu giữa Chelsea và Burnley

Nói về chuyện này, tân HLV Tuchel lý giải việc mình không điền tên ngôi sao người Ma-rốc vào danh sách đăng ký thi đấu là do sức khỏe của Ziyech không được tốt.

Nhà cầm quân người Đức nói với BT Sport: "Ziyech đang có dấu hiệu bị quá tải trong năm tuần trở lại đây, nên cậu ấy sẽ phải đối mặt nguy cơ dính chấn thương nếu tiếp tục phải thi đấu. Vì vậy, chúng tôi quyết định để Ziyech nghỉ ngơi để hạn chế rủi ro".

Với sự cẩn thận này, dường như HLV Tuchel đang rất muốn Hakim Ziyech có được thể lực tốt nhất trước màn chạm trán với Tottenham trong tuần tới.

Gia nhập Chelsea từ Ajax với mức giá 40 triệu euro từ năm 2019, Ziyech hiện đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình ở sân Stamford Bridge. Kể từ khi trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương vào tháng 10 năm ngoái, cầu thủ 27 tuổi này đã liên tục được Frank Lampard sử dụng.

Ziyech hiện đã có 16 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Cùng với đó, tiền vệ này đã ghi hai bàn thắng và ba đường kiến tạo cho The Blues.

Chelsea 2-0 Burnley (KT): Tuchel thắng trận đầu tay nhờ dàn hậu vệChelsea 2-0 Burnley (KT): Tuchel thắng trận đầu tay nhờ dàn hậu vệ
Trước một Burnley đầy khó chịu, những thay đổi hợp lý đã giúp HLV Thomas Tuchel giành chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea một cách thuyết phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X