Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Zinedine Zidane sẽ không trở thành HLV của Chelsea

Thứ Bảy 04/03/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit giải thích lý do Zinedine Zidane sẽ không trở thành HLV của Chelsea.

Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, họ chỉ thắng 2 trong số 15 trận gần nhất trên mọi mặt trận. The Blues hiện bị loại ở cúp Liên đoàn và FA Cup, họ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 đến 14 điểm. Đội bóng thành London để thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó gặp bất lợi trước trận lượt về.

HLV Graham Potter đang gặp áp lực rất lớn. Ông được bổ nhiệm thay Thomas Tuchel vào tháng 9 năm ngoái nhưng không thể xoay chuyển tình hình. Nếu Chelsea không thắng Leeds và Dortmund trong 2 trận đấu tới khả năng ông thầy sinh năm 1975 bị sa thải là hoàn toàn có thể.

Chelsea duoc cho la dang de mat toi HLV Zidane

Chelsea được cho là đang để mắt tới HLV Zidane

Theo tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế cựu HLB Brighton. HLV Zinedine Zidane là một trong những người được The Blues đưa vào tầm ngắm, thậm chí tờ Mirror còn cho rằng đã có những cuộc đàm phán giữa Chelsea và ông thầy người Pháp. 

Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit giải thích lý do Zinedine Zidane sẽ không trở thành HLV của Chelsea. Ông nói với RMC Sport: “Tôi có thể sai, nhưng tôi không tin điều đó dù chỉ một giây, vì nhiều lý do. Nhiều người nói rằng Zizou không nói được tiếng Anh, nhưng ông ấy có thể học mà”.

“Tôi biết Zinedine Zidane chưa bao giờ muốn làm việc ở Premier League, ông ấy công khai nói rằng mình thích một giải đấu thiên vì kỹ thuật, thay vì đánh giá cao thể hình cũng như sự va chạm như ở Premier League. Tôi cũng cho rằng với tình hình hiện tại Chelsea cần một HLV có kinh nghiệm làm việc ở Premier League, tôi nghĩ họ sẽ không gửi đề nghị cho Zidane”.

@bongda24h.vn.official Còn bạn, bạn nghĩ sao? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #zidane #chelsea ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X